Việc làm Nhà Hàng 4GS TEXAS

Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Nhà Hàng 4GS TEXAS
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng
Nhà Hàng 4GS TEXAS
38 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 76 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú

Mô tả công việc

Tư vấn và chốt đơn hàng online

  • Liên hệ với khách hàng: Sử dụng các phương tiện như cuộc gọi, tin nhắn, hoặc email để tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm.
  • Tiếp nhận thông tin: Lắng nghe các yêu cầu của khách hàng và hỏi lại nếu cần hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn sản phẩm: Dựa trên nhu cầu và thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm hoặc lời khuyên mua hàng, nhân viên sẽ tư vấn trực tiếp và hướng dẫn khách hàng đặt mua.
  • Chốt đơn hàng: Hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn tất đơn hàng và đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Xử lý đơn hàng

Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng: Thông tin sẽ bao gồm bao gồm tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, sản phẩm đặt mua, số lượng, giá cả, phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển.

Hỗ trợ đóng gói và theo dõi đơn hàng: Bao gồm các công việc như theo dõi, thông báo và giải đáp với khách hàng

Theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng

Yêu cầu công việc

  1. Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
  2. Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
  3. Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
  4. Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
  5. Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
  6. Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
  7. Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
  • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
  • Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
  • Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
  • Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
  • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
  • Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
  • Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
  • Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
  • Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.
  • Đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra
  • Năng lực đưa ra các luận giải, lý lẽ ... để thuyết phục khách hàng
  • Chịu áp lực trong công việc, yêu thích công việc bán hàng.
  • Đảm bảo luôn luôn ổn định số lượng khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng mới.
  • Đảm bảo tuân thủ đúng các quy trình bán hàng, nội dung chương trình khuyến mãi.
  • Tư vấn bán hàng với khách hàng phải trung thực, phục vụ tận tâm.
  • Ý thức chấp hành kỷ luật công ty.
    • Kỹ năng tư vấn và chốt đơn
    • Kỹ năng quản trị fanpage và website bán hàng
    • Kiến thức về mạng xã hội và sàn thương mại điện tử
    • Kỹ năng xử lý tình huống khi có khiếu nại xảy ra
    • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả.
    • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, thị trường.
    • Có tinh thần tự học, tự cập nhật liên tục các thông tin liên quan.
    • Khả năng sử dụng những công cụ hỗ trợ bán hàng online hiệu quả như chatbots, các công cụ theo dõi, quản lý bán hàng.
    • Kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc khoa học, hợp lý.
    • Tư duy sáng tạo và đổi mới trong công việc hàng ngày.
    • Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.
    • Có tinh thần trách nhiệm, sự kiên nhẫn, tỉ mỉ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  1. Thu nhập: Thỏa thuận (lương cứng 6,000,000+ hoa hồng doanh số)
  2. Lương thưởng: Theo kết quả kinh doanh
  3. Chế độ BHXH theo quy định nhà nước.
  4. Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước.
  5. Chế độ khen thưởng các dịp lễ, tết, cuối năm.
  6. Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Nhà Hàng 4GS TEXAS
Nhà Hàng 4GS TEXAS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Nhà Hàng 4GS TEXAS

Bạn làm việc tại Nhà Hàng 4GS TEXAS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà Hàng 4GS TEXAS

Nhà Hàng 4GS TEXAS

Click để đánh giá