Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Phòng Mua Sắm Tiếng Trung
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Phối hợp thực hiện hành chính trong mua sắm:
- Phối hợp với các thành viên trong nhóm để hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
- Thu thập thông tin nhà thầu (Các công ty xây dựng/ Dịch vụ/ Vật liệu/ thiết bị).
- Đăng ký thông tin nhà thầu, nhập dữ liệu trên hệ thống mua sắm.
- Nhập dữ liệu đơn hàng/ hợp đồng trên hệ thống mua sắm.
- Theo dõi giám sát việc thực hiện đơn hàng/ hợp đồng (giao hàng, số lượng, chất lượng).
- Duy trì và cập nhật thông tin dữ liệu nhà thầu, chứng chỉ nhà thầu, số lần giao hàng, tiềm năng phát triển.
- Điều phối các công việc liên quan giữa phòng mua sắm và tổng công ty CTCI.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếng Trung, Tiếng Anh TOEIC 700.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, thân thiện và chủ động trong công việc.
- Mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực thương mại, có đạo đức nghề nghiệp, định hướng khách hàng.
- Độ tin cậy và cam kết cao.
- Độ chính xác và chi tiết.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, PowerPoint).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Chế độ tăng lương, thưởng mỗi năm theo hiệu quả công việc.
- Các chế độ: sinh nhật, ngày lễ (8/3, 30/4-1/5, 1/6, 2/9, 20/10, tết dương lịch…).
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
- Làm việc 40h/ 1 tuần từ Thứ 2 – 6. Thời gian làm việc linh hoạt 1 giờ cho mỗi ngày
- 12 ngày phép/ năm sau 1 năm làm việc đầy đủ và tăng theo quy định của pháp luật
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, đồng hành.
Khu vực
Pizza 4P's
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
8/13-8/15-8/17 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Pizza 4P’s là một nhà hàng được thành lập từ 2011. Tại đây, bên cạnh những loại Pizza Nepotalian cổ điển, nhà hàng còn phục vụ các món ăn mang tinh túy ẩm thực Ý- Nhật. Từ những ngày đầu mở cửa, nhà hàng đã được nằm trong top những nhà hàng đứng đầu trên Foody và Tripadvisor.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Pizza 4P's
3.6
16 review
06/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Lương thì có 25-26k thi lên 1 cấp tăng được 1-2k
12/04/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Đầu tư cở sở vật chất còn nhân viên thì không quan tâm
20/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
tại Hồ Chí Minh
Thiên đường của cuộc đời bồi bàn của tôi
Những nghề phổ biến tại Pizza 4P's
Bạn làm việc tại Pizza 4P's? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Pizza 4P's
Click để đánh giá