Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách, nhận sự mới, ứng viên phòng vấn sau đó kết nối đến các bộ phận/phòng ban liên quan;
- Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện... được chuyển đến và thực hiện việc gửi các công văn, thư từ...;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan quản lý tài sản tại khu vực chung và các tài sản chung của Cty. Tiếp nhận xử lý các công việc liên quan đến cấp phát thẻ nhân viên, thẻ xe, mở tài khoản ngân hàng cho nhân viên; thanh toán các chi phí hành chính liên quan;
- Phụ trách trích xuất và chấm công bổ sung cho nhân viên;
- Thời gian làm việc: T2- T6 (8h30- 17h30), T7 (8h00- 12h00);
- Sắp xếp phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp;
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi dưới 25, chiều cao không dưới 1m55;
- Có kinh nghiệm Hành chính hoặc Lễ tân;
- Ưu tiên các bạn có khu vực sống gần địa điểm công ty.
Quyền lợi
- Mức lương: 6.000.000 VND- 8.000.000 VND;
- Làm việc trong môi trường Công nghệ năng động, sáng tạo hơn 1500 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm; lương thưởng tháng 13; thưởng lễ, tết; tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm;
- Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB yoga, bóng đá, marathon,.. & các hoạt động thiện nguyện gắn liền với cộng đồng...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:40:02
Công ty Nha khoa Việt Mỹ được thành lập và hoạt động từ 12/2004 đến nay trong lĩnh vực dịch vụ chuyên khoa Răng - Hàm - Mặt thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp. với quy mô bao gồm :
1. Trụ sở chính
2. Tổng cộng 20 chi nhánh trải khắp các tỉnh Miền Tây Nam Bộ và Miền Trung Tây Nguyên
3. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
4. Đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm
5. Trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến
6. Có phòng Lab chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ