Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TÓM TẮT CHUNG:
Phối hợp với tất cả các đối tác bên trong nhãn hàng và bên ngoài với mục tiêu: Tối ưu hóa quy trình thương hiệu thông qua sự hợp tác chặt chẽ với cả đối tác bên trong và bên ngoài, bao gồm các team chính retail và merchandise.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
Điều phối các bộ phận liên quan hàng hoá:
- Hàng hoá và điều chuyển hàng hoá:
- Phối hợp triển khai và các chứng từ cần thiết giữa brand team và các bộ phận liên quan trong việc kiểm đếm và quản lý hàng tồn kho
- Phối hợp để triển khai kế hoạch điều phối của hàng hóa theo kế hoạch của merchandise giữa các kho hàng và các điểm bán.
- Phối hợp triển khai chứng từ chuyển đổi và phân loại hàng hoá theo kế hoạch của merchandise với các điểm bán và các bộ phận liên quan.
- Triển khai trong quá trình thiết kế nhãn sản phẩm, đảm bảo sự phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu
- Phối hợp triển khai các công tác đăng ký CTKM
- Hỗ trợ vận hành & hình ảnh cửa hàng:
- Phối hợp với Quản lý bán lẻ kiểm tra bảng chấm công hàng tháng khi có yêu cầu
- Phối hợp với Quản lý bán lẻ để triển khai ghi nhận doanh thu cá nhân/ cửa hàng để triển khai các chính sách thưởng, hoa hồng của nhãn hàng
- Phối hợp vs Quản lý bán lẻ để triển khai các công tác order ccdc/partime/bảo vệ/vệ sinh/ các dịch vụ khác…
- Phối hợp vs Quản lý hình ảnh triển khai các công tác order tranh ảnh tại cửa hàng theo mùa/ chương trình/ chiến dịch
Truyền thông:
Nội bộ/ Internal
- Thông báo các chương trình và hoạt động của nhãn đến các điểm bán và các bộ phận liên quan
- Liên hệ với các bộ phận liên quan trong công ty để triển khai các hoạt động liên quan nhãn hàng
Khác:
- Phối hợp xây dựng các quy định, quy trình, thủ tục… để phục vụ các công việc vận hành của nhãn hàng
- Thực hiện các đề xuất liên quan đến hành chánh và công tác của các thành viên trong nhãn
- Hoàn thành tất cả các mẫu báo cáo theo yêu cầu của bên hãng và các báo cáo tuần, tháng, quý, năm theo đúng thời hạn quy định.
- Báo cáo trực tiếp cho Quản lý nhóm nhãn hàng.
- Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng đại học / cao đẳng về Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan.
- Hơn 2 năm kinh nghiệm trong trợ lý Quản lý thương hiệu / Quản lý sản phẩm.
- Có kinh nghiệm trong Bán lẻ / Thời trang / Mỹ phẩm / Kinh doanh cao cấp.
- Kỹ năng tốt trong quản lý, giao tiếp, tổ chức, đàm phán và giải quyết vấn đề.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)