Mô tả công việc
Manage DWS, Plan and monitor monthly department&039;s roster and manpower schedule./ Quản lý DWS, lập kế hoạch, theo dõi và sắp xếp lịch phân ca nhân sự hàng tháng.
Follow all working procedures, the company&039;s policies, rules and regulations. Check, monitor, remind and guide General Staff to follow the rules and regulations./ Tuân thủ tất cả quy trình làm việc, chính sách, quy định và nội quy của công ty. Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Nhân viên tuân thủ nội quy và quy định.
Manage OOS report follow regulations/ Quản lý báo cáo OOS theo quy định.
Provide good customer services to encourage " plus selling".Be polite and listen alternatively to customer needs./ Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích "plus selling". Luôn lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng một cách linh hoạt.
Control ordering perishable, D&D / Kiểm soát việc đặt hàng các sản phẩm tươi sống, D&D.
Control wating time of customer at POS, Always train and remind subordinates on enhancing department customer service satisfction./ Kiểm soát thời gian chờ của khách hàng tại POS, luôn huấn luyện và nhắc nhở nhân viên nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Manage backroom follow regulations/ Quản lý khu vực kho theo đúng quy định.
Manage quality of product and expired date/ Quản lý chất lượng sản phẩm và hạn sử dụng.
Maintain display for standard : Full display, Full POP/PC, product information labels./ Duy trì trưng bày theo tiêu chuẩn: Trưng bày đầy đủ, đủ POP/PC và nhãn thông tin sản phẩm.
Other tasks or responsibilities as assigned by Store manager./ Thực hiện các công việc hoặc nhiệm vụ khác được giao bởi cửa hàng trưởng.
Yêu cầu công việc
Detail oriented and be able to handle multi- tasks. (Chú ý đến chi tiết và có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.)
Strong leadership and excellent relationship management. (Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và quản lý mối quan hệ xuất sắc.)
Customer service skill, customer service minded. (Kỹ năng dịch vụ khách hàng, tư duy hướng đến dịch vụ khách hàng.)
Immediate Degree. (Bằng trung cấp trở lên.)
Be able to work in shift & public holidays. (Có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.)
Good communication skill. (Kỹ năng giao tiếp tốt.)
Good planning, organizing and time- management skills. (Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian tốt.)
Teamwork skill: Actively promote team work. (Kỹ năng làm việc nhóm: Chủ động thúc đẩy làm việc nhóm.)
Quyền lợi
Lương – thưởng cạnh tranh
Chiết khấu mua hàng tại toàn bộ hệ thống siêu thị
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cá nhân
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Nhiều chương trình đào tạo phát triển năng lực, chuyên môn và lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:10:03
Openasia là câu chuyện của ba con người cùng chung đam mê, nhiệt huyết và niềm mong muốn xây dựng một cầu nối giữa châu Âu và Việt Nam. Năm 1994, ba người bạn đến từ ba nẻo đường khác nhau trên thế giới cùng gia nhập ngân hàng đầu tư Lazard tại Việt Nam và nắm bắt cơ hội mua lại Openasia vào năm 1995. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ hợp tác có một không hai này ngày càng lớn mạnh, biến Openasia trở thành một tập đoàn độc lập với hơn 1.500 nhân viên cùng đồng lòng gắn kết.
“Những năm qua, chúng tôi đã xây cho mình những giấc mơ và đã tận dụng mọi cơ hội để biến chúng trở thành hiện thực. Từ việc đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp khai thác mỏ ở buổi sơ khai đến việc khai trương những cửa hàng thời trang xa xỉ đầu tiên tại Việt Nam, chúng tôi luôn mong muốn mang những gì tinh túy nhất của châu Âu tới Việt Nam. Và rồi, trong quá trình tìm kiếm những cơ duyên làm sống lại bí quyết thủ công Việt, chúng tôi đã may mắn tiếp quản một xưởng sơn mài nhỏ và biến nó trở thành nơi chế tác những sản phẩm thủ công xa xỉ cho các nhà mốt uy tín trên thế giới, tạo tiền đề cho sự ra đời sau này của Hanoia, một thương hiệu thủ công cao cấp của Việt Nam. Gần đây, mối quan tâm tới phát triển bền vững và tình yêu dành cho ẩm thực đã dẫn lối để chúng tôi thành lập Alba Wellness Valley và Press Club.”
“Giờ đây, chúng tôi vẫn theo đuổi niềm đam mê mang ý nghĩa đích thực của sự xa xỉ tới Việt Nam, đồng thời tôn vinh di sản văn hóa tuyệt vời của đất nước. Trong tương lai, chúng tôi dự định tiếp tục phát triển một hệ sinh thái bao gồm những tinh hoa trong lĩnh vực thời trang, phong cách sống, nhà hàng khách sạn, và thủ công truyền thống.”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Buổi tiệc
Lịch sử thành lập
- 2012: Mua lại Công ty Cổ phần Thanh Tân và thành lập Xưởng thủ công Hà Nội
- 2011: Mua lại tập đoàn Eltra để củng cố vị thế của mình trên thị trường hàng không
- 2009: Nhóm các dự án thuộc 4 hoạt động chiến lược
- 2008: Thành lập Vinaero, dịch vụ hàng không
- 2007: Thành lập Hệ thống bán lẻ cao cấp Tam Sơn
- 2001: Kết quả có lãi đầu tiên từ Thiết bị nặng Openasia mới được tạo ra
- 2000: Thành lập Tập đoàn Openasia với tư cách là cổ đông
- 1998: Ba đối tác mua lại mangament
- 1994: Thành lập là công ty đầu tư hoạt động tại Việt Nam
Mission
Openasia đã phát triển ổn định trong suốt 25 năm qua với sứ mệnh làm cây cầu văn hóa và thương mại nối liền châu Âu và Việt Nam.
Review Openasia Group
Văn hóa công ty thoải mái và đồng nghiệp tốt bụng (GL)
Đồng nghiệp rất tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời (GL)