Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Được sáng lập bởi Bác sĩ Goh Seng Heng vào năm 2013, PPP Laser Clinic đã giới thiệu đến thế giới một bước tiến đột phá trong lĩnh vực chăm sóc và điều trị da. Sau thành tựu về công nghệ laser kết hợp với năng lượng ánh sáng, Bác sĩ Goh Seng Heng đã tiếp tục phát triển một kỹ thuật mới giúp giải quyết triệt để các vấn đề thường gặp ở da chủ yếu gồm: Mụn (Pimples), Lỗ chân lông to (Pores), Sắc tố da (Pigmentation) – các chữ cái đầu khởi nguồn cho tên gọi thương hiệu PPP. Đây chính là công nghệ mới được sáng chế với mục tiêu tái tạo và hồi sinh đường nét vốn có của gương mặt và cơ thể.
Review PPP Laser CLinic
Lương cơ bản thì bắt theo KPIs mới đc nhận, ko thì ko trả lun nè