Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng: chăm sóc và tiếp tục khai thác
- Gọi điện giới thiệu các gói sản phẩm, CTKM; lắng nghe nhu cầu và tư vấn những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra
- Địa chỉ làm việc: Thẩm mỹ viện Lavender by Chang - Số 60a, Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
- Phát đồng phục khi làm việc (miễn phí 100%)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình: khá; da sáng, không khuyết điểm
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí Chăm sóc khách hàng mô hình thẩm mỹ viện, spa/ mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt; tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
Yêu cầu hồ sơ
Tọa lạc tại Bãi Kem – một trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay chính là khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình, các cặp đôi và các nhóm bạn yêu thích sự vui nhộn và sáng tạo. Khu nghỉ dưỡng chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 25 phút và cách trung tâm Dương Đông 40 phút lái xe.
Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách có thể thực sự “sống phong cách” – từ việc lưu trú tại hệ thống phòng nghỉ đa dạng với 752 phòng được thiết kế trẻ trung và hiện đại cùng tầm nhìn ra bờ biển xanh ngọc bích, đến tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực thú vị và nâng cao tinh thần với các hoạt động giải trí đa sắc màu.
Hướng đến việc trở thành trung tâm văn hóa của khu vực Nam đảo Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang đến vô vàn các hoạt động giải trí đa sắc màu dành cho du khách, giúp kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nghỉ dưỡng hiện đại và những trải nghiệm độc đáo, tạo nên dấu ấn thú vị trong chuyến hành trình của du khách đến với “đảo ngọc”.