Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Identify and research potential new customers in Vietnam and in sub-regions (SE Asia, ANZ, Pacific Islands, and others as assigned)
· Develop and maintain high level business relationships with potential customers
· Coordinate with other Commercial team members and other functions to develop, prepare, and present business proposals to targeted potential customers
· Perform new contract and pricing negotiation, including cash management in alignment with other functions
· Track, identify and add qualified prospects to sales pipeline
· Assure lobbying and pro-active influence
· Promote & leverage company technologies, systems, products and services
· Provide input for products needed for the sub-region (in alignment with the relevant functions). Drive new applications (categories) for company products
· Collect Vietnam market information as well as other markets in the sub-region-potential (share of wallet), sales growth, importance of the key account’s market position, relative market share to the competitors, segments presence, trends, account’s organization and decision structure
· Maintain familiarity with competitive environment with data/ pricing/ activities in Vietnam and sub-region.
· Perform other reasonable tasks as assignment of BOD & GM.
Yêu Cầu Công Việc
· University graduate or higher degree in business major.
· At least 5 years of experience in Business Development position.
· Experience or knowledge in the food packaging industry.
· Market development vision is an important factor for this position.
· Ability to build good relationships with partners as well as negotiate well.
· Knowledge of commercial contracts and regulations related to commercial contracts.
· Ability to plan long-term development strategies with elements of sustainable development.
· Flexibility to solve problems due to market influences such as finding new customers, flexible options for sales...
· Persuasive communication skills.
· Persuasive presentation skills.
· Flexibility in moving and long-distance business trips.
· Good command of written and spoken English.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 30 - 40
- Phúc lợi:
13th salary and bonus
Annual salary increase
Monthly incentive bonus
Business trip allowance
Get `1 day extra annual leave after every 3 years
Teambuilding - Ngày nghỉ: Saturday - Sunday
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Red Bull (Việt Nam) là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài và sản xuất nước tăng lực "Red Bull" nổi tiếng. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng cử viên đủ điều kiện.
Red Bull (Việt Nam) không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp, mà còn mang đến cho nhân viên của mình một con đường sự nghiệp lâu dài và ổn định với những phúc lợi hấp dẫn. Với một lực lượng lao động có thái độ tích cực và tư duy hướng tới thành công, Red Bull (Việt Nam) tiếp tục là một nhà tuyển dụng được ưa thích, gắn kết với nhân viên của mình và phấn đấu phát triển cá nhân để đạt được những điều không thể. Chúng tôi cố gắng cung cấp cho nhân viên của mình nhiều cơ hội để phát triển và thăng tiến nghề nghiệp thông qua các cơ hội đào tạo liên tục. Gia nhập đội ngũ Red Bull (Việt Nam) không chỉ có nghĩa là bạn có cam kết xuất sắc mà còn có cơ hội định hình sự nghiệp của mình với chúng tôi để hoàn thành các mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty thành lập năm 1994
Mission
-
Không ngừng khẳng định danh tiếng của mình, giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể và tinh thần, Red Bull đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam năm 1999. Trong gần 20 năm “cung cấp năng lượng” cho người dùng Việt với sản phẩm chất lượng quốc tế, Red Bull không ngừng truyền cảm hứng cho người trẻ Việt khám phá tiềm năng bản thân, vượt qua mọi thử thách để đạt được mục tiêu của mình, với tinh thần “bản lĩnh chinh phục mục tiêu”.