RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Tài chính / Đầu tư
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Vận tải
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học
Du lịch, khách sạn
Ngân hàng
An ninh - Bảo vệ
Giáo dục

Việc làm RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Cập nhật 14/03/2025 10:10
Tìm thấy 70 việc làm đang tuyển dụng
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
Chuyên viên quản lý tài sản (Bán lẻ)
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
1.2k việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công việc chính:

  • Chịu trách nhiệm thực hiện công tác quản lý tài sản, bao gồm: tiếp nhận, bàn giao, cấp phát, điều chuyển, bảo hành, thanh lý và sử dụng các tài sản, công cụ dụng cụ tại Văn phòng chính và các Siêu thị/Cửa hàng kinh doanh trên toàn hệ thống BRG Mart, đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.

  • Thiết lập và chuẩn hóa quy định về dán tem tài sản. Tổ chức in và dán tem tài sản tại Văn phòng chính và tài sản lưu trữ trong kho. Là đầu mối in tem tài sản, kiểm soát công tác dán tem tài sản cho các Siêu thị/Cửa hàng.

  • Giám sát việc sử dụng tài sản đúng mục đích, hợp lý, tiết kiệm của các cá nhân và Phòng ban/Bộ phận. Chủ động trong công tác phòng ngừa, phát hiện, xử lý các sai sót/sai phạm để đảm bảo an toàn tài sản của Công ty, đồng thời kịp thời báo cáo lãnh đạo có thẩm quyền về các sai sót/vi phạm.

  • Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chuyên môn khác trong quá trình lập dự toán cải tạo, sửa chữa tài sản, mở mới các địa điểm kinh doanh; tiếp nhận, bàn giao và nghiệm thu tài sản.

  • Phối hợp với Khối Tài chính - Kế toán và các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan trong việc tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ trên toàn hệ thống. Tổng hợp báo cáo kiểm kê của các đơn vị kinh doanh định kỳ theo quy định.

  • Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các thủ tục bảo hiểm tài sản, phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở... theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

  • Báo cáo tình trạng tài sản định kỳ cho các cấp có thẩm quyền.

  • Phối hợp với các Phòng/Ban nhận yêu cầu mua sắm trang thiết bị (TTB) cần mua cho các dự án, cung cấp công cụ dụng cụ cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV).

  • Lên phương án thực hiện, tìm nhà cung cấp (NCC), đàm phán giá và làm hợp đồng với NCC về thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ.

  • Phối hợp với các Bộ phận, Phòng/Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện, hội nghị, tiệc cuối năm... của Công ty và Tập đoàn.

  • Phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện công văn, thẩm duyệt nghiệm thu phương án PCCC và làm các thủ tục giấy tờ, hồ sơ của hệ thống PCCC cho hệ thống Siêu thị/Cửa hàng.

2. Trách nhiệm cá nhân:

  • Tuân thủ đầy đủ các quy định về kỷ luật lao động, bao gồm thời gian làm việc, nội quy và các quy định khác của Công ty.

  • Chịu trách nhiệm trong việc bảo quản tài sản/trang thiết bị của Công ty.

  • Cam kết chịu trách nhiệm liên đới bồi thường thiệt hại có liên quan trong trường hợp xảy ra thất thoát, hư hỏng hàng hóa, tài sản theo quy định hiện hành của Công ty.

  • Hỗ trợ các Bộ phận, Phòng/Ban khác trong Công ty khi được yêu cầu.

  • Thực hiện và báo cáo kết quả các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Phó phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logoistic
  • Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương trong ngành bán lẻ.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại bán lẻ, ngành tiêu dùng
  • Thành thạo tin học văn phòng 
  • Có kiến thức về thủ tục xin cấp giấy phép PCCC...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
51 Phố Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
RGF HR Agent Vietnam Co., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

RGF là viết tắt của RECRUIT GLOBAL FAMILY, thương hiệu toàn cầu của công ty dịch vụ thông tin và tuyển dụng lớn nhất Nhật Bản, Recruit Holdings Co., Ltd.
Chúng tôi tạo ra thương hiệu này từ cam kết thực hiện thách thức mới nhằm tận dụng hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới kinh doanh của Recruit Group tại Nhật Bản, nhằm mang đến những cơ hội mới cho khách hàng của chúng tôi trên toàn khu vực.
RGF HR AGENT phụ trách đơn vị kinh doanh của RGF trong các dịch vụ tuyển dụng nói chung. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ nhân sự tổng thể cho khách hàng ở mọi giai đoạn bố trí nhân viên, chẳng hạn như đánh giá, trả lương và đào tạo nhân viên. Đồng thời, chúng tôi hỗ trợ người tìm việc bằng nhiều cách khác nhau để tìm được công việc phù hợp theo sở thích và kinh nghiệm cá nhân của họ. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân viên toàn thời gian, chúng tôi còn cung cấp một loạt các dịch vụ hỗ trợ cho RPO (Gia công quy trình tuyển dụng) và nhu cầu tuyển dụng tạm thời/theo hợp đồng.
Vị thế của công ty chúng tôi là công ty nắm giữ thị phần số 1 Nhật Bản trong lĩnh vực nhân sự, nhân sự tạm thời và quảng cáo việc làm giúp chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ quản lý nguồn nhân lực tổng thể chất lượng cao không chỉ ở Nhật Bản mà trên toàn khu vực.
RECRUIT = RGF sẽ tiếp tục vượt qua thử thách để trở thành công ty tuyển dụng số 1 ở Châu Á, vượt ra ngoài biên giới quốc gia.

Những nghề phổ biến tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Bạn làm việc tại RGF HR Agent Vietnam Co., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo