Cài đặt, bảo trì, thực hiện bảo trì phòng ngừa và khuyến nghị thay thế các công cụ, thiết bị và thiết bị. / Install, maintain, perform preventative maintenance on, and recommend replacement of tools, appliances, and equipment.
Hiệu chỉnh tất cả các điều khiển, đồng hồ đo, đồng hồ, v.v ... / Calibrate all controls, gauges, meters, etc.
Xác định, định vị và vận hành tất cả các van đóng ngắt. / Identify, locate, and operate all shut-off valves.
Đặt hàng, đánh dấu và dự trữ các bộ phận và vật tư khi cần thiết. / Order, mark, and stock parts and supplies as needed.
Duy trì hàng tồn kho và nhật ký đơn đặt hàng. / Maintain inventory and purchase orders log.
Kiểm tra công cụ, thiết bị hoặc máy móc. / Inspect tools, equipment, or machines.
Nhập và định vị thông tin liên quan đến công việc bằng máy tính. / Enter and locate work-related information using computers.
Vận hành nâng công suất. / Operate power lift.
Hoàn thành danh sách kiểm tra an toàn tính mạng, bao gồm chạy thử máy bơm chữa cháy và chạy thử máy phát điện. / Complete the life safety checklist, including the fire-pump run test and generator run test.
Kiểm tra van và hệ thống báo động của vòi phun nước chữa cháy. / Inspect fire sprinkler valves and alarm systems.
Hỗ trợ phát triển các giao thức ứng phó với thiên tai. / Assist in development of disaster response protocols.
Đáp ứng và đáp ứng các yêu cầu sửa chữa của khách. / Respond and attend to guest repair requests.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
Đồng phục giặt ủi / Free laundry
Gửi xe miễn phí / Free parking
Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott
Yêu cầu công việc
Quản lý hoạt động của bộ phận Kỹ thuật/ Managing Engineering Operations
Quản lý chi phí của bộ phận / Managing Departmental Costs
Đảm bảo sự hài lòng của khách Hàng trên mức mong đợi / Ensuring Exceptional Customer Service
Thực hiện các hoạt động liên quan đến nhân sự của bộ phận / Conducting Human Resources Activities
Kinh Nghiệm Quản Lý / Leadership
Quản Lý việc thực thi của nhân viên / Managing Execution
Xây dựng mối quan hệ / Buiding Relationship
Kỹ năng tổ chức và phát triển nhân tài /Generating Talent and Organizational Capability
Học hỏi và áp dụng kiến thức chuyên môn / Learning and Applying Professional Expertise
Yêu cầu hồ sơ
Bằng Cấp: Đại Học trở lên, chuyên ngành Nhà Hàng - Khách Sạn / Education: University in Hospitality major
Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương / Experience: At least 2 year of related work experience
Kinh nghiệm quản lý: ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý / Supervisor Experience: At least 2 year of supervisor experience