Mô tả công việc
Quản trị, phát triển nội dung website Công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng theo từng thời kỳ.
Phân tích và tìm hiểu xu hướng tiêu dùng thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và sản phẩm, đưa ra những đề xuất về giá bán, các chương trình hỗ trợ bán hàng cho cấp trên
Phối hợp phòng Marketing để xây dựng các chương trình Marketing thúc đẩy doanh số, gia tăng khách hàng.
Tư vấn thông tin cho Khách hàng về các sản phẩm của Công ty
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh các kênh kinh doanh online: web, gian hàng trên các sàn thương mại điện tử (shop online) như Tiki, Lazada, Shopee, facebook
Livestream giới thiệu và bán sản phẩm
Quản lý sản phẩm, giá bán, tồn kho của gian hàng trên Web các shop online
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Thành thạo vi tính văn phòng (World, Excel, Power Point,...).
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng đàm phán.
Kỹ năng Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Làm việc dưới áp lực cao.
Tuổi từ 22 đến 35, có kinh nghiệm mua sắm Online, từng làm admin các trang web là một lợi thế.
Ngoại hình dễ nhìn, ăn nói hoạt bát, lưu loát.
Quyền lợi
- Được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn hàng năm.
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính từ thứ 2- thứ 7. CN nghỉ
- Thu nhập gồm : Lương thỏa thuận từ 8- 12 triệu + Thưởng theo KPI.
- Cơ hội thăng tiến và thu nhập cao theo năng lực .
- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp .
- Được xét tăng lương định kỳ.
- Được hưởng các phúc lợi từ công ty, đóng BHYT, BHXH đầy đủ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 00:15:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.