Mô tả công việc
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, giao tiếp khách hàng giới thiệu phòng khách sạn
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng..
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh hoặc lãnh đạo cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ bữa ăn theo ca.
- Được đào tạo về chuyên môn & các kỹ năng cần thiết.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình.
- Được hưởng các chế độ thưởng lễ, tết, …
- Được hưởng các chế độ ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật...
- Được tham quan, du lịch hàng năm theo chính sách phúc lợi của Công ty.
- Một số chế độ khác theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳngcác chuyên ngành có liên quan.
- Vị trí 1: tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng ở vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, thái độ làm việc tốt, chăm chỉ, hòa đồng.
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe
- CCCD, hộ khẩu photo công chứng
- Văn phòng Khách sạn Minh Toàn Galaxy - 306 đường 2/9 - TP Đà Nẵng gặp Ms Tiên - Phụ trách nhân sự - ĐT: 0236. 3662288
- Văn phòng Công ty Minh Toàn - 72A Điện Biên Phủ - TP Đà Nẵng gặp Ms Hằng - Trưởng phòng HC-NS - ĐT: 0236. 3649988
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.