Mô tả công việc
Thúc đẩy tiến trình, làm đầu tàu dẫn dắt đội ngũ kinh doanh phát triển
Tạo dựng, duy trì và thúc đẩy mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp.
Xây dựng chiến lược kinh doanh theo mục tiêu định hướng sản phẩm của Sapo Enterprise
Quản lý & phát triển nhân sự và xúc tiến hoạt động kinh doanh trong phòng
Phân tích và dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết kịp thời.
Lập kế hoạch kinh doanh và chịu trách nhiệm về việc triển khai kế hoạch kinh doanh theo các chỉ tiêu được giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Chủ động phối hợp với thành viên trong team để giải quyết vấn đề, thực hiện mục tiêu.
Hiểu biết các Framework: Spring, Hibernate.
Ưu tiên có kinh nghiệm về Domain Driven Design, NoSQL (Redis, MongoDB), các hệ thống Message Queue (Kafka, RabbitMQ).
Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống AWS là 1 lợi thế.
Có tư duy logic tốt, khả năng tự tìm hiểu & giải quyết vấn đề tốt
Sử dụng thành thạo Git hoặc SVN.
Có kiến thức tốt về Mariadb.
Có hiểu biết tốt về Design pattern, OOP, REST API.
Có từ 3 năm kinh nghiệm lập trình Java (Spring Boot), ReactJS ( từ 1 năm kinh nghiệm).
Có kiến thức về cơ sở dữ liệu quan hệ.
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên có định hướng trở thành teamlead và trong quá trình làm việc đã có hỗ trợ, đào tạo được thành viên trong team. Có kinh nghiệm leader là 1 lợi thế
Có kinh nghiệm & hiểu biết về xây dựng hệ thống Microservice.
Quyền lợi
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 01:35:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.