Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAPO Technology

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 22/11/2025 23:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
[HN] Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Nghiệp Vụ Kế Toán)
SAPO Technology 3.2★
129 đánh giá 539 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Bất kỳ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình, Hà Nội
Mô tả công việc

* Hỗ trợ khách hàng

- Tiếp nhận, phân tích và xử lý các yêu cầu/tình huống liên quan đến nghiệp vụ kế toán trên phần mềm (qua chat, ticket, tổng đài).

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng hạch toán, xử lý số liệu, xuất báo cáo theo quy định pháp luật và chuẩn mực kế toán.

- Giải thích và xử lý các vấn đề phát sinh giữa nghiệp vụ kế toán thực tế và tính năng phần mềm.

* Viết & cập nhật tài liệu hướng dẫn 

- Soạn hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tính năng kế toán trên phần mềm, kèm hình minh họa và ví dụ thực tế.

- Viết kịch bản xử lý tình huống nghiệp vụ để đội CSKH dễ áp dụng khi hỗ trợ khách hàng.

- Cập nhật tài liệu khi có thay đổi về tính năng sản phẩm hoặc quy định kế toán – thuế.

* Phối hợp nội bộ

- Làm việc với đội Sản phẩm, Kỹ thuật để phản hồi lỗi/tính năng liên quan đến nghiệp vụ kế toán.

- Tham gia đào tạo nội bộ về quy trình xử lý tình huống và sử dụng tài liệu hướng dẫn.

Phúc lợi
Benefit Icon
Benefit Icon
Benefit Icon
Benefit Icon
Benefit Icon
Benefit Icon
Benefit Icon
Benefit Icon
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp hoặc đang theo học chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán – Tài chính.

- Có kiến thức nền tảng về kế toán, thuế và chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS).

- Kỹ năng giao tiếp tốt, biết diễn giải vấn đề rõ ràng, dễ hiểu.

* Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm kế toán tổng hợp/kế toán thuế hoặc từng hỗ trợ khách hàng về nghiệp vụ kế toán.

- Từng làm việc với phần mềm kế toán hoặc có kinh nghiệm viết tài liệu hướng dẫn.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa nhà Ladeco, số 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.2
129 review

Review Highlights

Cập nhật 04/02/2025

Ưu điểm

  • Cơ sở vật chất tốt, lễ tết quà cáp đầy đủ (121 reviews)
  • Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau (99 reviews)
  • Training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng (158 reviews)
  • HR thân thiện nhiệt tình hỗ trợ nhân viên mới (176 reviews)
  • Lương, thưởng hấp dẫn cho sales: lương cứng 5tr + % hoa hồng + thưởng (trung bình 10triệu - 15triệu) (198 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp,  Lương tăng chậm, phù hợp với fresher (212 reviews)
  •  Yêu cầu công việc thì cao xong deadline dồn ngập, quy trình làm việc cồng kềnh, xin nghỉ khó (229 reviews)
  • Sản phẩm khó bán, cạnh tranh cao với các bên đối thủ (265 reviews)
  • Sales chưa có kinh nghiệm lương thấp (6-9 triệu), không đạt KPI trừ vào lương cứng (254 reviews)
  • Không có chế độ rõ ràng cho OT (217 reviews)
  • Tuyển nhiều sinh viên thực tập mới ra trường nên lương và phúc lợi thấp (321 reviews)
  • Chế độ của công ty là không cung cấp laptop cho nhân viên, công ty không hỗ trợ chi phí đi lại và tiền gửi xe, không phụ cấp (298 reviews)

13/10/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Trải nghiệm làm việc thực tế – tránh xa nếu còn lựa chọn khác

29/08/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường thân thiện, đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau không toxic (IT)

17/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

KPI nặng, lead yếu và văn hóa nội bộ rối

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo