Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAPO Technology

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 22/11/2025 23:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên viên Xây dựng và Phát triển cộng đồng
SAPO Technology 3.2★
129 đánh giá 539 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 19/06/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Thu nhập: 12 - 20 triệu

Ngành nghề: Marketing - PR

Địa điểm: Hà Nội

Thời gian ứng tuyển: 30/06/2025

Sapo là công ty Công nghệ. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Với hơn 230.000 khách hàng trên toàn quốc tin tưởng sử dụng, Sapo đang là doanh nghiệp có nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ Online đến Offline được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Đội ngũ nhân viên Sapo hiện có hơn 1000 nhân sự có trình độ chuyên môn cao, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt huyết và sức sáng tạo của tuổi trẻ đã xây dựng nên 1 văn hoá vô cùng trẻ trung và năng động. Đến với Sapo, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường tuyệt vời, với chế độ đãi ngộ xứng đáng và đạt được thành công vượt mong đợi!

Mô tả công việc

Xây dựng và Quản lý cộng đồng: Xây dựng và thực hiện chiến lược quản lý cộng đồng để phát triển và duy trì cộng đồng nhà bán hàng online phù hợp với kế hoạch đề ra. Phối hợp cùng bộ phận Marketing để thực hiện xây dựng các nội dung(content), hình ảnh, video..phù hợp với các quy định của Công ty cho việc phát triển cộng đồng.

Xây dựng mạng lưới: Chủ động tìm kiếm, kết nối và phát triển mạng lưới quan hệ với các nhà bán hàng tiềm năng, các đối tác là agency, cao thủ digital marketing…

Tổ chức các sự kiện offline/online: Phối hợp với các đối tác, các đơn vị, bộ phận truyền thông và Marketing để lên kế hoạch và tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo, workshop online và offline cho cộng đồng để tạo cơ hội cho các nhà bán hàng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tăng nhận diện thương hiện SAPO, tương tác và chuyển đổi sang thành Khách hàng

Thu thập nhu cầu mong muốn từ cộng đồng: Hiểu rõ vận hành thực tế của các nhà bán hàng qua kênh social, hiểu rõ xu hướng, mong muốn và insight của khách hàng làm đầu vào giúp bộ phận Phát triển sản phẩm tạo ra những tính năng đáp ứng thị trường, đạt product-market fit

Phát triển và lan tỏa case study: Hỗ trợ cộng đồng tạo ra những câu chuyện thành công bằng việc ứng dụng công cụ và giải pháp của Sapo vào việc kinh doanh qua mạng xã hội, lan tỏa các câu chuyện này tới cộng đồng.

Tăng trưởng khách hàng mới: Thông qua việc tạo ra một cộng đồng chất lượng, liên tục thu hút các nhà bán hàng mới tham gia cộng đồng, sử dụng nền tảng của Sapo Social..

Yêu cầu công việc

Kinh Nghiệm Thực Tế

Có 2 - 3 năm kinh nghiệm xây dựng các cộng đồng, group trên các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Tiktok, Zalo,...) về bán hàng online, hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của các nhà bán hàng..

Có network với các digital marketer, influencer

Với ứng viên chưa có kinh nghiệm: cơ hội sẵn sàng nếu bạn sẵn sàng và có các tố chất, kỹ năng dưới đây:

Kỹ Năng

Xây dựng mối quan hệ: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng & đối tác.

Mạng lưới: Có khả năng tìm kiếm và phát triển mạng lưới các nhà bán hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ sẵn có, các agency, hoặc các chuyên gia digital marketing

Tổ chức sự kiện: Kinh nghiệm tổ chức các sự kiện offline, workshop.

Marketing: Hiểu biết về các kênh marketing online và offline.

Tính Cách

Đam mê: Có niềm đam mê với kinh doanh online, công nghệ và muốn chia sẻ kiến thức với cộng đồng.

Kiên trì: Sẵn sàng đầu tư thời gian và công sức để xây dựng và phát triển cộng đồng.

Linh hoạt: Có khả năng thích ứng với những thay đổi và tình huống mới.

Quyền lợi

  • Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
  • Xét tăng lương định kỳ hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...

Liên hệ

Để tìm hiểu thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • SĐT: 0913 198 910 (Ms Linh)
  • Email: [email protected]
  • Website công ty: https://www.sapo.vn/
  • Fanpage TD: https://www.facebook.com/tuyendungsapo/
  • Zalo OA: Tuyển Dụng Sapo
  • Địa chỉ văn phòng: Tòa Ladeco, số 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Ứng tuyển vị trí: Chuyên viên Xây dựng và Phát triển cộng đồng

Click để tải lên CV của bạn

Bạn có thể tải CV mẫu tại đây
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, tòa nhà Ladeco, số 266 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.2
129 review

Review Highlights

Cập nhật 04/02/2025

Ưu điểm

  • Cơ sở vật chất tốt, lễ tết quà cáp đầy đủ (121 reviews)
  • Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau (99 reviews)
  • Training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng (158 reviews)
  • HR thân thiện nhiệt tình hỗ trợ nhân viên mới (176 reviews)
  • Lương, thưởng hấp dẫn cho sales: lương cứng 5tr + % hoa hồng + thưởng (trung bình 10triệu - 15triệu) (198 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp,  Lương tăng chậm, phù hợp với fresher (212 reviews)
  •  Yêu cầu công việc thì cao xong deadline dồn ngập, quy trình làm việc cồng kềnh, xin nghỉ khó (229 reviews)
  • Sản phẩm khó bán, cạnh tranh cao với các bên đối thủ (265 reviews)
  • Sales chưa có kinh nghiệm lương thấp (6-9 triệu), không đạt KPI trừ vào lương cứng (254 reviews)
  • Không có chế độ rõ ràng cho OT (217 reviews)
  • Tuyển nhiều sinh viên thực tập mới ra trường nên lương và phúc lợi thấp (321 reviews)
  • Chế độ của công ty là không cung cấp laptop cho nhân viên, công ty không hỗ trợ chi phí đi lại và tiền gửi xe, không phụ cấp (298 reviews)

13/10/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Trải nghiệm làm việc thực tế – tránh xa nếu còn lựa chọn khác

29/08/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường thân thiện, đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau không toxic (IT)

17/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

KPI nặng, lead yếu và văn hóa nội bộ rối

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo