Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Marketing F&B [Quận
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 30K Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Không
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Digital Marketing , Social Marketing
Mô tả công việc
Bạn sẽ đồng hành cùng Team Marketing cho các hoạt động của chuỗi cửa hàng Phở Trang;
Trực tiếp đưa ra ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu chủ chốt trên đa dạng nền tảng: Facebook, tiktok, grab,
Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt;
Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu;
Phối hợp với Design & Marketing lên kịch bản, mood board quay/ chụp & kiểm soát chất lượng sản phẩm;
Quản lý các kênh truyền thông của nhãn chủ chốt đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu;
Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc;
Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn;
Hỗ trợ tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu;
Quản lý và làm việc với các kênh bán hàng: Grab, shopee food,..
Thực hiện một số công việc được giao khác.
Trực tiếp đưa ra ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu chủ chốt trên đa dạng nền tảng: Facebook, tiktok, grab,
Đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông đánh trúng insight của khách hàng và tạo hiệu ứng lan truyền tốt;
Phối hợp với team lập kế hoạch nội dung cho thương hiệu;
Phối hợp với Design & Marketing lên kịch bản, mood board quay/ chụp & kiểm soát chất lượng sản phẩm;
Quản lý các kênh truyền thông của nhãn chủ chốt đảm bảo nội dung, hình ảnh luôn được cập nhật, theo đúng brand voice của thương hiệu;
Quản lý comment và thông báo tới các bộ phận liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng;
Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc;
Chủ động đưa ra các đề xuất để nâng cao chất lượng truyền thông cho các nhãn;
Hỗ trợ tương tác với các đối tác (Agency) tham gia trong các chiến dịch truyền thông của thương hiệu;
Quản lý và làm việc với các kênh bán hàng: Grab, shopee food,..
Thực hiện một số công việc được giao khác.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Marketing, PR, đa phương tiện, các ngành có liên quan trực tiếp đến Digital Marketing...
Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về F&B
Quản lý và làm việc với các kênh bán hàng: Grab, now, baemin,..
Thành thạo quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.
Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông;
Có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng sáng tạo là một lợi thế;
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo;
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
Có tính tự giác, tự học hỏi, cầu thị, lắng nghe.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt
Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về F&B
Quản lý và làm việc với các kênh bán hàng: Grab, now, baemin,..
Thành thạo quảng cáo Facebook Ads, Google Ads.
Thường xuyên cập nhật các xu hướng mới về ẩm thực, giải trí, truyền thông;
Có khiếu thẩm mỹ, nhiều ý tưởng sáng tạo là một lợi thế;
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý và báo cáo;
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt;
Có tính tự giác, tự học hỏi, cầu thị, lắng nghe.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt
Quyền lợi được hưởng
- Nhận được sự đồng hành, hướng dẫn từ cấp quản lý và hỗ trợ từ đồng nghiệp.
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp cơm trưa 30k/ ngày sau chính thức.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN
- Thời gian làm việc trong ngày: 8:00 - 17:00, thứ 7 làm từ 8h00-12h00
- Ngày nghỉ: chiều Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần. Ngày Lễ theo quy định nhà nước.
- Làm việc trong môi trường vui vẻ hòa đồng.
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực + phụ cấp cơm trưa 30k/ ngày sau chính thức.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN
- Thời gian làm việc trong ngày: 8:00 - 17:00, thứ 7 làm từ 8h00-12h00
- Ngày nghỉ: chiều Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần. Ngày Lễ theo quy định nhà nước.
- Làm việc trong môi trường vui vẻ hòa đồng.
Khu vực
SAPO Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
3.5
54 review
04/09/2024
★
★
★
★
★
Content Writer
tại Hồ Chí Minh
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
11/10/2024
★
★
★
★
★
Sales marketing
tại Hồ Chí Minh
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
25/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên quan hệ khách hàng
tại Hà Nội
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)
Những nghề phổ biến tại SAPO Technology
Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
SAPO Technology
Click để đánh giá