Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo data có sẵn từ chạy quảng cáo
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình chăm sóc & tư vấn dịch vụ đến khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của BV
- Gọi điện mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ mới của BV.
- Trực chat, nhập thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống dữ liệu theo quy định
- Chăm sóc lại cách khách hàng cũ trên các kênh Online
- Hợp tác các tổ chức doanh nghiệp tại các sự kiện, hội thảo...để lấy data phù hợp (phối hợp MKT)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, biết cách tư vấn, giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe
Quyền lợi:
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ,... theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các ưu đãi đặc biệt (khám chữa bệnh cho bản thân, gia đình,...).
- Mức lương: Thỏa thuận (lương cơ bản + % doanh thu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)