Mô tả công việc
- Trở thành người đồng hành cùng khách hàng, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm nội thất độc đáo khi họ đến tham quan và mua sắm tại showroom. Bạn sẽ giúp khách hàng biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực!
- Đăng bài lên fanpage và trả lời online các thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm tra và niêm yết đúng giá sản phẩm.
- Sắp xếp và trưng bày: Đảm bảo không gian showroom luôn sáng tạo và hấp dẫn bằng cách sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ và sản phẩm một cách tinh tế, truyền cảm hứng cho khách hàng.
- Tận dụng các kênh tiếp thị online và kết nối với các kiến trúc sư để khám phá và phát triển thị trường.
- Theo dõi hợp đồng và chăm sóc khách hang.
- Hỗ trợ nhập hàng, lưu kho hàng hoá, sắp xếp hàng hóa trong kho.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình từ ký hợp đồng đến bàn giao sản phẩm cho khách hàng diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo và thực hiện kế hoạch: Tuân thủ các kế hoạch và báo cáo hàng tuần theo quy định của công ty,
Thời gian làm việc: NVBH làm việc: 8h/ngày, xoay ca, ca sáng: từ 8h30 – 16h30, ca tối: 13h30-21h30, nghỉ 1 ngày/tuần.
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm bán hàng, hiểu biết về ngành nội thất là điểm cộng.
- Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi cao
- Cẩn thận, tỉ mỉ, thẩm mỹ cao
- Kỹ năng tư vấn, chốt đơn
- Có kỹ năng văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập = Lương cơ bản + Thưởng Doanh số (Thu nhập TB từ 5-10 triệu, không giới hạn)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN khi hết thời gian thử việc (tối đa 2 tháng).
12 ngày nghỉ phép / năm, mỗi 5 năm có thêm 1 ngày phép.
Hỗ trợ chi phí gửi xe ở nơi làm việc
Xem xét điều chỉnh lương định kỳ 01 lần/năm
Teambuilding, Thưởng doanh số năm theo tình hình kinh doanh.
Tặng voucher, Thưởng các ngày lễ, tết, quà tặng sinh nhật, ….
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng miễn phí.
Đối tượng tuyển dụng NVBH:
Nam/Nữ tuổi dưới 30 (đối với các thương hiệu)
Nữ tuổi dưới 30 (đối với thương hiệu AoKang, Exull mode).
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)