FPT Software được thành lập vào năm 1999, là công ty thành viên của Tập đoàn FPT, một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Sau 17 năm hoạt động, FPT Software hiện là công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam và nằm trong danh sách Top 100 Nhà cung cấp dịch vụ Outsourcing toàn cầu do International Association of Outsourcing Professionals (IAOP) công nhận.
Là công ty chuyên xuất khẩu dịch vụ phần mềm, FPT Software cung cấp nhiều dịch vụ như phát triển và bảo trì phần mềm, triển khai ERP, QA, chuyển đổi ứng dụng, hệ thống nhúng, điện toán di động, điện toán đám mây, phục vụ cho các lĩnh vực như tài chính ngân hàng, viễn thông, y tế, chế tạo, công nghiệp ô tô và dịch vụ công. Hiện tại, FPT Software đang tập trung vào nghiên cứu và phát triển các dịch vụ CNTT dựa trên công nghệ mới như IoT và S.M.A.C, phục vụ cho các lĩnh vực sản xuất máy bay, ô tô, ngân hàng, truyền hình vệ tinh và viễn thông trên toàn cầu. Công ty đã cung cấp dịch vụ cho khoảng 450 khách hàng, trong đó có 43 khách hàng nằm trong danh sách Fortune Global 500.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhập và quản lý dữ liệu ứng viên.
- Liên hệ với ứng viên để hẹn lịch phỏng vấn.
- Tham gia và hỗ trợ quá trình phỏng vấn ứng viên.
- Hỗ trợ trong việc tạo nguồn ứng viên.
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến hồ sơ giấy tờ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Sinh viên năm 3, năm 4 theo học ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế, Luật, Marketing... và có đam mê với lĩnh vực Nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng làm full-time từ thứ Hai đến thứ Sáu (8h30 - 18h).
- Có tính cầu tiến, năng động và chăm chỉ trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng và có laptop cá nhân.
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nếu chưa có kinh nghiệm.
- Tham gia vào các dự án của công ty.
- Được hỗ trợ chữ ký và dấu mộc khi làm báo cáo thực tập.
- Phát triển kỹ năng mềm và xây dựng mạng lưới quan hệ.
Địa điểm làm việc: 196 Hoàng Diệu, phường 8, quận 4, Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu (8h30 - 18h00).
Chú ý: Vị trí thực tập hiện tại không hỗ trợ lương.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao