Mô tả công việc
** Thời gian làm việc: 7h30- 16h30 từ Thứ 2- Thứ 7
** Phụ trách khu vực Tp Sóc Trăng và các huyện lân cận theo sự phân công của cấp giám sát.
- Chịu trách nhiệm bán các nhãn hàng: TH True Warter, TH True Rice, TH True Juice, TH True Milk...
- Thực hiện sắp xếp và trưng bày sản phẩm tại điểm bán
- Thực hiện các công việc liên quan khác đến bán hàng theo yêu cầu của Giám sát
- Thực hiện các báo cáo bán hàng theo quy định của Công ty
- Đi thị trường, tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trên tuyến phụ trách
- Chăm sóc và tạo mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo được việc duy trì nguồn khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới nhằm hoàn thành chỉ tiêu doanh số bán hàng
** Quyền lợi:
- Được cấp phát đầy đủ đồng phục đi bán hàng
- Được đào tạo quy trình bán hàng bài bản, chuyên nghiệp.
- Thu nhập 9- 13 triệu, lương thử việc 100%, đầy đủ BH sau 2 tháng thử việc.
- Nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm bán hàng, giám sát bán hàng, quản lý bán hàng khu vực.
- Các chế độ thưởng lễ tết, lương tháng 13, nghỉ phép, tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe, teambuilding.
** Yêu cầu công việc:
- Có phương tiện đi lại, có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển trong tuyến được giao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng FMCG
- Nam/nữ tuổi từ đủ 18- 38 yêu thích công việc kinh doanh, chăm chỉ, chịu khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 00:35:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao