Mô tả công việc
- Tìm kiếm, liên hệ và thuyết phục khách hàng.
- Lập các kế hoạch báo cáo bán hàng, tiếp xúc khách hàng,mức độ tiêu thụ, theo dõi doanh số.
- Báo cáo công việc thực hiện tuần, tháng.
- Phát triển việc kinh doanh theo địa bàn, khu vực được phân chia
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng.
- Báo cáo thông tin thị trường: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm mới, thái độ của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, giao thông vận tải
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
- Yêu thích công việc kinh doanh/bán hàng
- Độ tuổi từ 23-35
- Nhanh nhẹn chăm chỉ, kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn từ 15-20triệu/tháng bao gồm lương cơ bả+ phụ cấp+ hoa hồng+ thưởng doanh số
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của luật lao động
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty
- Chính sách đào tạo thường xuyên
- Làm việc từ thứ 2-thứ 6 (nghỉ thứ 7 và CN hàng tuần)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao