Mô tả công việc
- Tiếp đón và tư vấn, giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm, chương trình khuyến mại phù hợp.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Giữ vệ sinh, bảo vệ và giữ gìn hàng hóa, tài sản chung của cửa hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca: 8h-16h và 13h30-21h30, tuần được off 1 ngày (không off cuối tuần).
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 24 - 33
- Đã có kinh nghiệm bán hàng từ 6 tháng.
- Ưu tiên lĩnh vực thời trang, nhà cửa, đời sống.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: từ 7-9tr/ tháng (lương cứng 5.200.000 + phụ cấp: 400.000 + thưởng doanh số).
2. Chế độ: Sau thời gian thử việc, trở thành nhân viên chính thức, nhân viên sẽ được hưởng toàn bộ quyền lợi:
- Chính sách thưởng lễ tết, lương tháng 13 (cho nhân viên làm từ 12 tháng).
- Nghỉ hàng tháng 4 ngày/tháng.
- Xét tăng lương trong 6 tháng.
- Đóng BHXH sau 3 tháng làm việc chính thức tại công ty.
- Chế độ mua hàng nội bộ 4.000.000/năm.
3. Thử việc 1 tháng: lương thử việc 85% + thưởng doanh số (khi đạt KPI).
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao