Mô tả công việc
1. Hình thức làm việc:
Nhân viên full time: Làm giờ Hành chính thứ 2-6 ( 8h-17h30)
Nhân viên part time: Tối thiểu 10 buổi/tháng
Cộng tác viên: Linh động thời gian và địa điểm làm việc
2. Nội dung công việc:
- Xây dựng các kênh tuyển dụng online hoặc offline phụ vụ cho công việc
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu về các chương trình du học mà Tập đoàn đang triển khai theo nguồn data được phân bổ.
- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, tư vấn chương trình phù hợp và chăm sóc khách hàng qua điện thoại/ gặp mặt trực tiếp.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết, khai thác tìm hiểu nhu cầu và thuyết phục, đàm phán với khách hàng tiềm năng để chốt.
- Ghi chú những thông tin về tất cả các cuộc gọi để sử dụng trong tương lai.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI.
- Lên kế hoạch tư vấn, phương án tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, đề xuất các chính sách hợp tác tuyển sinh, chính sách ưu đãi/học bổng... phù hợp và báo cáo cho Quản lý trực tiếp.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của học viên trước và sau khi nhập cảnh.
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23-45
- Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, thành thạo mạng xã hội Facebook, Zalo,...
- Ưu tiên ứng viêntrên 06 thángkinh nghiệm trong lĩnh vực sale hoặc có kinh nghiệm sale du học, xuất khẩu lao động...
- Ứng viên là thực tập sinh, du học đã về nước, sinh viên ham học hỏi và quan tâm tới mảng du học kép là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao