Mô tả công việc
- Đảm bảo KPI của team sản xuất: Theo dõi, đánh giá chất lượng và tiến độ của các dự án video, đảm bảo đúng mục tiêu và thời hạn đã đặt ra.
- Cập nhật kịp thời về tình hình dự án và phát triển kênh media phụ trách, quản lý, điều phối hoạt động tương tác trên hệ thống Social của công ty
- 24hStore: Đại lý ủy quyền Apple/samsung.... Chuyên cung cấp các mặt hàng điện thoại/ipad/ phụ kiện ....
- Giám sát kịch bản, editor, reviewer và toàn bộ ekip làm ra video đúng tiêu chí đề ra
- Quản lý đội ngũ sản xuất video: Định hướng, phân công công việc và quản lý tiến độ cho các thành viên trong team (Editor, Biên kịch, Quay phim).
- Thời gian làm việc : 08h30- 17h30 (Thứ 2- sáng t7)
- Lập kế hoạch sản xuất video: Xây dựng và điều chỉnh kế hoạch sản xuất chi tiết cho từng giai đoạn, đảm bảo các video được sản xuất liên tục và đều đặn trên nền tảng online: Facebook, Tiktok, Youtube,...
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 23- 30t
- Kinh nghiệm: Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý team sản xuất nội dung video hoặc các vị trí tương đương.
- Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết chuyên sâu về sản xuất video, từ lên ý tưởng, biên kịch, quay dựng đến hậu kỳ. Hiểu thuật toán hiển thị Video/Ads/Livestream trên các nền tảng mạng xã hội
- Có kiến thức chuyên sâu về các phần mềm quay dựng, thiết kế
- Tư duy sáng tạo: Có khả năng sáng tạo, tư duy đổi mới và khả năng phân tích để tối ưu hóa nội dung video và phù hợp với các xu hướng thị trường.
Quyền lợi
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc;
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa sôi động của Công ty;
- Có phòng STUDIO riêng, cung cấp đầy đủ trang thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và nhiệt tình trong công việc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao