* Khai thác và Phát triển nguồn khách hàng
- Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng thông qua các nền tảng online như mạng xã hội, sàn TMĐT,...
- Khai thác data khách hàng từ các kênh marketing, đối tác, cộng tác viên,...
* Tư vấn và cung cấp giải pháp phù hợp
- Chủ động liên hệ, khảo sát nhu cầu và tình hình kinh doanh của khách hàng.
- Tư vấn giải pháp phần mềm quản lý tối ưu theo từng mô hình kinh doanh cụ thể.
* Trình bày sản phẩm & ký kết hợp đồng
- Thực hiện demo thao tác sử dụng phần mềm.
- Đàm phán và thực hiện ký kết hợp đồng.
- Hình thức làm việc linh hoạt: có thể online hoặc gặp trực tiếp, không bắt buộc phải đi thị trường.
* Chăm sóc & khai thác khách hàng
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Khai thác thêm các nhu cầu mới, mở rộng hợp tác từ nhóm khách hàng đã có.
* Phối hợp nội bộ và thực hiện công việc khác
- Hỗ trợ các nhiệm vụ được phân công bởi Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả công việc và đạt được mục tiêu chung.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAPO Technology
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
Công nghệ thông tin
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Other
Lao động có tay nghề và sản xuất