Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến thiết kế, trang trí hình ảnh cho các hệ thống trung tâm, cơ sở của Công ty.
- Thiết kế ấn phẩm in ấn: brochure, banner, backdrop, standee, tờ rơi, menu, ...
- Thiết kế quảng cáo (Key visual) (ấn phẩm truyền thông sử dụng trên cả nền tảng online và offline): billboard, brochure, poster, leaflet (tờ rơi), catalogue, avatar/cover/ảnh thiết kế trên các nền tảng mạng xã hội, website, email,...
- Bộ nhận diện thương hiệu: Am hiểu về thương hiệu, truyền thông, nắm bắt, truyền tải đúng và đầy đủ giá trị cốt lõi của Công ty.
- Phối hợp với bộ phận Stella (bộ phận trang trí): Hướng dẫn thi công, kiểm tra chất lượng in ấn, sản xuất của các sản phẩm, đảm bảo đúng chuẩn và theo đúng tiến độ.
- Hỗ trợ quay phim/chụp hình phục vụ công tác truyền thông.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
- Báo cáo định kỳ (tuần / tháng) cho Trưởng phòng Marketing.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc các Trường đào tạo nghiệp vụ về Marketing, Mỹ Thuật, Thiết kế,...
- Ưu tiên có chứng chỉ về Thiết kế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thiết kế trong ngành nhà hàng, khách sạn, hàng tiêu dùng,...
- Nền tảng mỹ thuật: Nguyên tắc thiết kế, xây dựng bố cục, nguyên tắc thị giác, màu sắc, chất liệu, cách diễn đạt ý tưởng,...
- Công cụ thiết kế: Bao gồm các công cụ Adobe Illustrator (AI), Adobe Photoshop, Indesign, After Effect, Premiere, Lightroom, 3DMax,...
- Có khả năng chụp hình, xử lý hình ảnh.
- Yêu thích công việc thiết kế và có nhiều ý tưởng tốt.
- Tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Nhanh nhẹn, tương tác và nắm bắt công việc nhanh.
- Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
- Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13,...
- Tiền thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty và Nhà nước.
- Cơm trưa tại Công ty
Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết không sai lầm về dịch vụ ấm áp và cảm động, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các tài sản sang trọng nắm bắt được bản chất thực sự của Sài Gòn.
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.
Chín thuộc tính. Chín địa điểm đặc biệt. Chín cách tuyệt vời để trải nghiệm linh hồn của Sài Gòn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.