Mô tả Công việc - Thực hiện việc tính lương cho toàn thể nhân viên với nhiều thời gian làm việc (hành chính, ca/kip, tăng ca,...). Quy mô 600-700 NS. - Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ. - Theo dõi tăng giảm và giải quyết các chế độ liên quan đến BH tai nạn và các bảo hiểm phát sinh. - Theo dõi, tổng hợp và kiểm soát kết quả đánh giá nhân viên theo KPIs hàng tháng, quý, năm. - Lập kế hoạch ngân sách lương và chế độ hàng tháng. - Thực hiện việc đăng ký cấp thẻ ATM, mã số thuế, giảm trừ người phụ thuộc cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính - kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định. - Công việc chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kế toán, Quản trị nhân lực,... - Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 02 năm trong các công ty sản xuất > 400 lao động và có phát sinh nhiều thời gian làm việc theo ca/kíp/hành chính,.. - Nắm vững Luật lao động và các văn bản quy định của nhà nước về lao động tiền lương và bảo hiểm xã hội - Sử dụng khá excel, ưu tiên biết sử dụng kết hợp phần mềm và excel - Kỹ lưỡng, có óc phân tích. - Nhiệt tình, đam mê công việcLaptop Chế độ bảo hiểm Phụ cấp Đồng phục Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Công tác phí Nghỉ phép năm