Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch (Planning):
- Nghiên cứu xu hướng nội dung video mới nhất và đề xuất ý tưởng sáng tạo cho các dự án video.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để định hướng nội dung video theo kế hoạch marketing tổng thể của công ty.
- Đo lường, báo cáo và tối ưu các kênh Youtube, TikTok, Facebook (Reels).
- Thực hiện (Execution):
- Xây dựng kịch bản chi tiết cho từng video, đảm bảo nội dung hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu chiến dịch.
- Trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất nội dung video từ việc quay phim đến biên tập.
- Vận hành (Operation):
- Quản lý lịch trình sản xuất và phát hành video theo kế hoạch đã đề ra.
- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch video, phân tích dữ liệu (views, engagement) và đề xuất phương án cải thiện nội dung.
- Phối hợp với đội ngũ quay phim để sắp xếp bối cảnh, đạo cụ và các yếu tố liên quan đến sản xuất.
- Đảm bảo các video được tối ưu hóa trên các kênh YouTube, Facebook, TikTok.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1-3 năm trong việc sản xuất nội dung video.
- Hiểu về quay chụp, từng có kinh nghiệm setup góc quay là một lợi thế.
- Hiểu biết về content planning, content direction, content journey, content mapping.
- Viết kịch bản và làm việc với các team khác trong quá trình sản xuất video.
- Văn phong tươi trẻ, chuyên nghiệp.
- Làm việc có kế hoạch, chủ động và nhanh nhẹn.
Kỹ năng:
- Sáng tạo, kỷ luật.
- Setup góc máy, ánh sáng (đã sản xuất ra video ngắn có thể lan truyền là một lợi thế).
- Chăm chỉ, trách nhiệm, tích cực trong giải quyết vấn đề.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, review lương 2 lần/ năm,
- Tham gia sự kiện, chương trình tiếng Anh do trung tâm tổ chức,
- Được training kiến thức và kỹ năng chuyên môn,
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,...
- Được thoải mái đề xuất ý tưởng và thực hiện nội dung đề xuất.
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười