Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển kênh Tiktok cho nhãn hàng:
Theo dõi, quản lý và tổng hợp nội dung, báo cáo đánh giá về sản phẩm của nhãn hàng trên nền tảng;
Lên ý tưởng, lập kế hoạch, sáng tạo, biên tập, tổng hợp và quản lý các nội dung trên Tiktok;
Lên kịch bản video/clip và phối hợp cùng team để triển khai sản xuất nội dung, thực hiện hoàn chỉnh các video/clip;
Livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội:
Lên kịch bản livestream; dẫn dắt chương trình theo kịch bản đã đề ra, bao gồm việc thảo luận về các chủ đề, trình bày nội dung, và thực hiện các hoạt động trên sóng;
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi; tạo không khi sôi động, hấp dẫn trong các buổi phát sóng trưc tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tương tác với người xem;
Cùng với team chuẩn bị các trang thiết bị trước buổi livestream; và xử lý các vấn đề về kỹ thuật trong suốt quá trình livestream như mất kết nối internet, hỏng thiết bị, hoặc vấn đề về âm thanh;
Quản lý thời gian: Đảm bảo rằng buổi phát sóng diễn ra đúng theo lịch trình đã đề ra, đồng thời linh hoạt trong việc điều chỉnh thời gian nếu cần thiết;
Công việc khác:
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok;
Nghiên cứu insight khách hàng và khám phá bắt nhịp các trend hiện đại;
Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh.
Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập;
Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng khách hàng mục tiêu;
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
Có tư duy thẩm mỹ về hình ảnh, video theo xu hướng hiện đại, sang trọng, tinh tế;
Cập nhật và áp dụng xu hướng nhanh.
Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang;
Ưu tiên ứng viên nếu:
Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng/ làm việc trong các nhãn hàng cao cấp;
Ứng viên có tư duy công nghệ, thường xuyên tìm tòi, áp dụng công nghệ mới vào công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
Thu nhập cạnh tranh thỏa thuận bao gồm lương và KPI;
Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
Phúc lợi: theo chính sách công ty. (Bảo hiểm theo quy định công ty, các chế độ khác theo quy định nhà nước).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:55:03
SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.
SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.
SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười