Tập đoàn BRG ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn BRG

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Giáo dục
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin

Việc làm Tập đoàn BRG

Cập nhật 25/11/2025 23:44
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn BRG
Quản lý trực ca (Duty Manager)
Tập đoàn BRG 3.8★
11 đánh giá 1.1k việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 21/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phối hợp quản lý Bộ phận Tiền sảnh:

- Giám sát hoạt động bộ phận tiền sảnh của khách sạn, đảm bảo các vị trí làm việc đúng quy trình, hiệu quả.

- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và đoàn đến trong ngày, điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn.

- Kiểm tra trực tiếp việc chuẩn bị, setup phòng cho khách VIP; chào đón khách VIP và khách đoàn theo nghi thức phù hợp.

- Đảm bảo tất cả thư từ, bưu phẩm, tin nhắn được chuyển đến khách nhanh chóng và chính xác.

2. Giám sát hoạt động hằng ngày:

- Giám sát các hoạt động của tất cả các bộ phận trong ca làm việc, bao gồm Lễ tân, Buồng, Chăm sóc khách hàng, An ninh.

- Đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ và quy trình vận hành được thực hiện đúng cách và đạt chất lượng cao.

3. Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách:

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

- Báo cáo lên cấp trên những sự việc vượt quá quyền hạn hoặc khả năng giải quyết và lưu trữ thông tin về yêu cầu, khiếu nại trong ca làm việc.

4. Kiểm tra hoạt động các khu vực trong khách sạn:

- Trong ca làm việc, kiểm tra các khu vực như phòng họp, nhà hàng, quầy bar, bể bơi, phòng IT, hành lang… để kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh.

- Đảm bảo các khu vực đóng/mở đúng thời gian quy định và đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ.

5. Quản lý khẩn cấp và an toàn:

- Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn được tuân thủ và các thiết bị an toàn luôn trong tình trạng sẵn sàng.

- Phản ứng nhanh chóng trong các tình huống khẩn cấp như cháy nổ, sơ tán và y tế, đảm bảo sự an toàn của khách và nhân viên.

6. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên:

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới, tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên của khách sạn.

- Đảm bảo nhân viên hiểu rõ quy trình làm việc và đạt tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.

7. Quản lý đồ thất lạc:

- Đảm bảo đồ thất lạc được ghi nhận và lưu trữ theo quy trình của khách sạn.

- Liên hệ với khách hàng về đồ thất lạc và hỗ trợ họ nhận lại đồ nhanh chóng.

8. Các nhiệm vụ khác:

- Khuyến khích khách hàng đưa ra nhận xét về dịch vụ, theo dõi các phản hồi đặc biệt và có điều chỉnh nếu cần.

- Họp bàn giao trước và sau mỗi ca làm việc với quản lý ca trực khác về các vấn đề phát sinh.

- Định kỳ phối hợp với các bộ phận để kiểm tra toàn bộ khách sạn, đặc biệt là các hệ thống điện và thiết bị.

- Thực hiện các báo cáo công việc theo quy định và tham gia đầy đủ các cuộc họp liên quan.

- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng;
  • Chứng chỉ liên quan đến Quản lý Khách sạn, Dịch vụ Khách hàng hoặc đào tạo về An toàn là một lợi thế.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng quản lý các tình huống khẩn cấp.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian xuất sắc, có thể làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
  • Thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office; ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
  • Tiếng Anh thành thạo.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
38 40 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn BRG
Tập đoàn BRG Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ 
  • Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm 
  • Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu 
  • Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
  • Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
  • Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
  • Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
  • Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
  • Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
  • Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
  • Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
  • Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.   Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
  • Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
  • Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Mission

  • Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
  • Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.

Review Tập đoàn BRG

3.8
11 review

Review Highlights

Cập nhật 05/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy củ và rõ ràng (128 reviews)

  • HR ứng xử lịch sự, quy trình tuyển dụng chỉn chu và đúng hẹn (97 reviews)

  • Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và giúp phát triển năng lực (83 reviews)

  • Cơ hội học hỏi nhiều, môi trường cạnh tranh tạo động lực phát triển (74 reviews)

  • Giờ giấc và chế độ làm việc rõ ràng, tuân thủ quy định (59 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp hơn mặt bằng chung tại nhiều vị trí (131 reviews)

  • Một số bộ phận vận hành/IT thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng công việc (88 reviews)

  • Văn hóa và quy trình làm việc đôi khi quá gò bó, cứng nhắc (64 reviews)

  • Công nghệ, hệ thống hỗ trợ còn cũ và vận hành chưa ổn định (71 reviews)

  • Quy trình nội bộ nhiều bước, vận hành cồng kềnh và chậm (52 reviews)


05/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng có phần gò bó và quy trình phức tạp

29/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

HR BRG làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và đúng hẹn

05/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đội ngũ IT thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng đến hiệu suất công việc

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn BRG

Bạn làm việc tại Tập đoàn BRG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo