Tập đoàn BRG ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn BRG

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Giáo dục
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin

Việc làm Tập đoàn BRG

Cập nhật 25/11/2025 23:44
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn BRG
Trưởng phòng Hành chính | General Affairs Manager
Tập đoàn BRG 3.8★
11 đánh giá 1.1k việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 01/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/10/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Trưởng phòng Hành chính chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý, điều hành toàn bộ công việc của Phòng Hành chính; lập kế hoạch, phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc trong phạm vi chức năng nhiệm vụ của Phòng mình; đồng thời tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về quản trị chi phí và công tác hành chính đối nội – đối ngoại.

Nhiệm vụ chính:

1. Quản lý và điều hành Phòng Hành chính

- Lập kế hoạch, phân công, giám sát, và đánh giá công việc của toàn bộ CBNV trong Phòng.

- Quản lý công tác hành chính – văn thư: soạn thảo, ban hành, lưu trữ văn bản; quản lý con dấu và hợp đồng hành chính.

- Điều hành trực tiếp Tổ Hành chính, Tổ lái xe văn phòng, Bếp Nhân viên, Bộ phận Mua hàng, Tổ Y tế.

- Tổ chức, tham gia công tác đối nội, đối ngoại của Công ty.

- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc các phương án tiết kiệm chi phí hành chính; Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính hàng năm trình Ban Tổng Giám Đốc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc Công ty.

2. Quản lý tài sản và dịch vụ hậu cần

- Tham gia Ban quản lý Tài sản Công ty, thực hiện công tác quản lý, kiểm kê, báo cáo định kỳ tình hình tài sản cố định, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng và cơ sở hạ tầng; Tổ chức tiếp nhận, cấp phát, sửa chữa, bảo trì, thanh lý tài sản theo đúng quy trình.

- Giám sát chất lượng các dịch vụ hậu cần: bếp ăn nhân viên, xe đưa đón, y tế và các dịch vụ nội bộ khác, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

- Chịu trách nhiệm định hướng, quản lý chung kết quả, tiến độ và chất lượng của BP mua hàng;

3. Quản lý an ninh, vệ sinh môi trường, an toàn vệ sinh lao động và PCCC

- Điều hành giám sát công tác an ninh, an toàn tại Công ty; Giám sát, chỉ đạo lực lượng bảo vệ, duy trì công tác an ninh trong toàn Công ty, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.

- Phối hợp với Phòng kỹ thuật quản lý, kiểm tra, bảo trì hệ thống PCCC, kiểm định các máy móc thiết bị nghiêm ngặt, phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật,…; tổ chức huấn luyện an toàn vệ sinh lao động, diễn tập PCCC theo quy định cũng như giám sát công tác vệ sinh môi trường, quản lý chất thải, xây dựng môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Quyền lợi được hưởng

- Bảo hiểm & Sức khỏe: Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,…) theo quy định và hương trình bảo hiểm sức khỏe; khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

- Thưởng & Phụ cấp : Hưởng phí dịch vụ sau thời gian thử việc; thưởng lễ, Tết theo quy định.

- Hoạt động nội bộ: Du lịch nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên.

- Đào tạo & Phát triển: Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và phát triển nghề nghiệp.

- Hỗ trợ đời sống: Có xe đưa đón, cung cấp bữa ăn ca.

- Trang thiết bị & Môi trường làm việc: Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất; cung cấp đồng phục và bảo hộ lao động.

- Phúc lợi khác: Quà tặng sinh nhật và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách công ty.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn (Educational background): Tốt nghiệp Đại học trở lên

Chuyên ngành (Major): Chuyên ngành Luật, hành chính văn phòng hoặc chuyên ngành liên quan

Chứng chỉ (Certification): Có các chứng chỉ nghiệp vụ về quản trị hành chính, ISO là 1 lợi thế

Kinh nghiệm (Experience): Có 3 -5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý hành chính hoặc tương đương

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, sân gôn, khách sạn hoặc doanh nghiệp quy mô lớn.

Kiến thức (Knowledge):

- Am hiểu pháp luật lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng cháy chữa cháy, môi trường.

- Hiểu biết về quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng.

- Có kiến thức về công tác hành chính – văn thư, quản lý hồ sơ, hợp đồng.

Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo đội ngũ.

- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát và kiểm soát chi phí.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng; sử dụng được tiếng Anh trong công việc là lợi thế.

- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp nhóm, chịu áp lực công việc cao

Thái độ (Attitude):

- Trung thực, trách nhiệm, minh bạch trong công việc.

- Năng động, nhanh nhẹn, quyết đoán.

- Nhiệt huyết, cầu tiến, sẵn sàng gắn bó lâu dài với Công ty.

- Tinh thần phục vụ, hỗ trợ và phối hợp tốt với các phòng ban khác.

Yêu cầu hồ sơ

Địa điểm nhận hồ sơ trực tiếp: Phòng Nhân sự - Sân gôn Legend Danang Golf Resort

Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng

Hoặc liên lạc: 0236.3958.002/0935 762 893 gặp phòng Nhân sự (Ms Quỳnh)

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn BRG
Tập đoàn BRG Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ 
  • Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm 
  • Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu 
  • Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
  • Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
  • Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
  • Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
  • Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
  • Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
  • Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
  • Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
  • Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.   Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
  • Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
  • Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Mission

  • Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
  • Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.

Review Tập đoàn BRG

3.8
11 review

05/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng có phần gò bó và quy trình phức tạp

29/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

HR BRG làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và đúng hẹn

05/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đội ngũ IT thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng đến hiệu suất công việc

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn BRG

Bạn làm việc tại Tập đoàn BRG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo