Tập đoàn BRG ★ 3.8

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn BRG

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Giáo dục
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Công nghệ thông tin

Việc làm Tập đoàn BRG

Cập nhật 25/11/2025 23:44
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn BRG
Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Công Ty Chứng Khoán)
Tập đoàn BRG 3.8★
11 đánh giá 1.1k việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 14/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phố Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13, thưởng ngày Lễ, Tết
Khám sức khỏe định kỳ
Du lịch trong nước, nước ngoài

Mô Tả Công Việc

1. Chức năng, nhiệm vụ về nghiệp vụ:
1.1.Xây dựng và phát triển hệ thống tương tác tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các phản hồi của Khách hàng (Call Center):
-Nghiên cứu xây dựng, đề xuất triển khai và vận hành hệ thống tương tác, tiếp nhận hỗ trợ và xử lý các phản hồi của Khách hàng (qua các kênh liên hệ theo quy định của Công ty).
-Tổ chức thực hiện cuộc gọi/chương trình chăm sóc Khách hàng, tiếp thị/quảng bá sản phẩm, khảo sát chất lượng sản phẩm dịch vụ, thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
-Tiếp nhận và xử lý/giải đáp các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm dịch vụ của Khách hàng gửi tới Công ty qua hệ thống Call Center và/hoặc các kênh khác theo quy định của Công ty.
1.2.Xây dựng và vận hành hệ thống quản trị trải nghiệm Khách hàng:
-Thiết kế, xây dựng bản đồ trải nghiệm, hành trình khách hàng và tìm ra điểm chạm từng sản phẩm dịch vụ để nâng cao trải nghiệm Khách hàng.
-Xây dựng các công cụ đo lường, phân tích trải nghiệm khách hàng và đánh giá sản phẩm dịch vụ để đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ.
-Quản trị và đề xuất cải tiến đối với các tính năng hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng (EKYC, Zalo, giao dịch điện tử/giao dịch trực tuyến, các ứng dụng hỗ trợ/tương tác trên website của Công ty...).
1.3.Đề xuất nghiên cứu các chính sách chăm sóc khách hàng và tham gia xây dựng, phát triển các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng và/hoặc cải tiến sản phẩm, dịch vụ của Công.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng và vận hành các tiện ích, sản phẩm dịch vụ mới của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng các tiêu chí phân loại Khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc Khách hàng đã được phê duyệt.
1.4. Phụ trách trực tiếp Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung và thực hiện công tác hỗ trợ giao dịch chứng khoán đối với các Khách hàng chưa có nhân viên quản lý tài khoản và/hoặc Khách hàng thuộc sự quản lý của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung theo quy định của Công ty:
1.5.Các công việc khác theo phân công của cấp có thẩm quyền.
2. Chức năng, nhiệm vụ về quản lý:
-Xây dựng chiến lược, kế hoạch và triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng ngắn, trung và dài hạn.
-Trực tiếp quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm đối với hoạt động của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung.
-Chịu trách nhiệm chính trong việc xây dựng, rà soát, sửa đổi, cập nhật các văn bản của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung bao gồm: quy trình, quy chế, quy định nghiệp vụ, sổ tay, hướng dẫn, mẫu biểu, hệ thống văn bản và hệ thống quản trị trên nền tảng số. Đảm bảo các văn bản tuân thủ đúng quy định pháp luật và quy định nội bộ của Công ty.
-Quản lý nhân sự thuộc Bộ phận Dịch vụ Khách hàng chung, đảm bảo nhân sự trong phòng tuân thủ quy chế, quy định, quy trình, các hệ thống quản trị khác của Công ty và quy định pháp luật.
-Phối hợp nghiệp vụ đối với Bộ phận Dịch vụ Khách hành chiến lược theo quy định của Công ty.
-Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên; bố trí, phân công, quản lý thực hiện công việc, tạo động lực và gắn kết Phòng.
-Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
-Quản lý việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi quản lý, sử dụng của phòng theo quy định của Công ty và quy định của pháp luật hiện hành.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn (Educational background): Đại học trở lên
Chuyên ngành (Major): Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng
Chứng chỉ (Certification): Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp.
Kinh nghiệm (Experience):
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty chứng khoán, Ngân hàng, trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kiến thức (Knowledge): Am hiểu và có kinh nghiệm về thị trường tài chính, thị trường chứng khoán. Đặc biệt kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng.
Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
-Kỹ năng quản lý.
-Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
-Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-Khả năng giao tiếp Tiếng Anh thành thạo.
-Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Tập đoàn BRG
Tập đoàn BRG Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ 
  • Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm 
  • Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu 
  • Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
  • Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
  • Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
  • Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
  • Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
  • Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
  • Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
  • Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
  • Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.   Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
  • Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
  • Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Mission

  • Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
  • Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.

Review Tập đoàn BRG

3.8
11 review

Review Highlights

Cập nhật 05/12/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quy củ và rõ ràng (128 reviews)

  • HR ứng xử lịch sự, quy trình tuyển dụng chỉn chu và đúng hẹn (97 reviews)

  • Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ và giúp phát triển năng lực (83 reviews)

  • Cơ hội học hỏi nhiều, môi trường cạnh tranh tạo động lực phát triển (74 reviews)

  • Giờ giấc và chế độ làm việc rõ ràng, tuân thủ quy định (59 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp hơn mặt bằng chung tại nhiều vị trí (131 reviews)

  • Một số bộ phận vận hành/IT thiếu chuyên nghiệp, gây ảnh hưởng công việc (88 reviews)

  • Văn hóa và quy trình làm việc đôi khi quá gò bó, cứng nhắc (64 reviews)

  • Công nghệ, hệ thống hỗ trợ còn cũ và vận hành chưa ổn định (71 reviews)

  • Quy trình nội bộ nhiều bước, vận hành cồng kềnh và chậm (52 reviews)


05/06/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng có phần gò bó và quy trình phức tạp

29/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

HR BRG làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và đúng hẹn

05/05/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Đội ngũ IT thiếu chuyên nghiệp ảnh hưởng đến hiệu suất công việc

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn BRG

Bạn làm việc tại Tập đoàn BRG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo