Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, khiếu nại của CTV/ Đối tác/ Khách hàng, xử lý hoặc chuyển bộ phận liên quan xử lý nhằm đảm bảo SLA theo quy định đề ra.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin với CTV/ Đối tác/ Khách hàng nhằm cung cấp thông tin nhanh chóng, truyền thông kịp thời các chính sách, văn bản mới của hệ thống.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của Khách hàng về chất lượng dịch vụ để ghi lại phản hồi của Khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Thực hiện các quy trình công việc theo task hàng ngày
- Đảm bảo đạt KPI được giao trong quá trình xử lý công việc hàng ngày (QA, SLA, Số lượng ticket…)
- Làm báo cáo công việc và các công việc khác được giao trong quá trình làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành có liên quan
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống CSKH theo Ticket (Salesforce, Freshdesk, Zendesk…)
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổng đài, viễn thông
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, văn bản
- Kỹ năng xử lý khiếu nại
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Ứng viên có giọng nói tốt, dễ nghe là lợi thế lớn
- Chủ động và chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 8-10 triệu, thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên
- Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) sinh nhật,hiếu-hỷ…
- Review đánh giá tăng lương hàng năm
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo luật lao động
- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.
Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding
- Event
Lịch sử thành lập
- Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
- Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
- Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
- Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain
Mission
OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Môi trường làm việc tốt nhưng cần cải thiện đãi ngộ
Phúc lợi tốt nhưng lương chưa hấp dẫn
Lương ổn định, phúc lợi đầy đủ