Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Admin Ecommerce
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
26/10/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 10 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
Cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm/gian hàng đảm bảo nhận diện hình ảnh
Quản lý/cập nhật tồn kho
Chăm sóc khách hàng: tư vấn/giới thiệu sản phẩm
Kiểm tra/ phản hồì/xử lý đánh giá của khác hàng
Theo dõi và xử lý các đơn hàng trên sàn đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
Làm các thủ tục nội bộ để xuất hàng
Xử lý các đơn bị lỗi/bể vỡ/hàng boom
Rà soát đối chiếu chi phí giữa sàn và nội bộ
Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
Tạo các chương trình của các sàn TMĐT sau khi nhận kế hoạch từ quản lý, và đảm bảo những hoạt động để duy trì hoạt động của sàn ở mức hiệu quả nhất
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý
Làm việc tại: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm/gian hàng đảm bảo nhận diện hình ảnh
Quản lý/cập nhật tồn kho
Chăm sóc khách hàng: tư vấn/giới thiệu sản phẩm
Kiểm tra/ phản hồì/xử lý đánh giá của khác hàng
Theo dõi và xử lý các đơn hàng trên sàn đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
Làm các thủ tục nội bộ để xuất hàng
Xử lý các đơn bị lỗi/bể vỡ/hàng boom
Rà soát đối chiếu chi phí giữa sàn và nội bộ
Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
Tạo các chương trình của các sàn TMĐT sau khi nhận kế hoạch từ quản lý, và đảm bảo những hoạt động để duy trì hoạt động của sàn ở mức hiệu quả nhất
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý
Cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm/gian hàng đảm bảo nhận diện hình ảnh
Quản lý/cập nhật tồn kho
Chăm sóc khách hàng: tư vấn/giới thiệu sản phẩm
Kiểm tra/ phản hồì/xử lý đánh giá của khác hàng
Theo dõi và xử lý các đơn hàng trên sàn đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
Làm các thủ tục nội bộ để xuất hàng
Xử lý các đơn bị lỗi/bể vỡ/hàng boom
Rà soát đối chiếu chi phí giữa sàn và nội bộ
Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
Tạo các chương trình của các sàn TMĐT sau khi nhận kế hoạch từ quản lý, và đảm bảo những hoạt động để duy trì hoạt động của sàn ở mức hiệu quả nhất
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý
Làm việc tại: 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm/gian hàng đảm bảo nhận diện hình ảnh
Quản lý/cập nhật tồn kho
Chăm sóc khách hàng: tư vấn/giới thiệu sản phẩm
Kiểm tra/ phản hồì/xử lý đánh giá của khác hàng
Theo dõi và xử lý các đơn hàng trên sàn đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
Làm các thủ tục nội bộ để xuất hàng
Xử lý các đơn bị lỗi/bể vỡ/hàng boom
Rà soát đối chiếu chi phí giữa sàn và nội bộ
Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm
Tạo các chương trình của các sàn TMĐT sau khi nhận kế hoạch từ quản lý, và đảm bảo những hoạt động để duy trì hoạt động của sàn ở mức hiệu quả nhất
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp quản lý
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành nghề có liên quan
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng/ xử lí đơn hàng Ecom
Khả năng tư duy, phân tích và sáng tạo
Khả năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo
Tiếng Anh (Bằng B)
Thành thạo các phần mềm văn phòng
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành nghề có liên quan
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng/ xử lí đơn hàng Ecom
Khả năng tư duy, phân tích và sáng tạo
Khả năng giao tiếp tốt và ứng xử khéo léo
Tiếng Anh (Bằng B)
Thành thạo các phần mềm văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.
Review Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.9
7 review
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Click để đánh giá