Mô tả công việc
- Cập nhật giá, thông tin thị trường (air).
- Kiểm tra & tư vấn cho Sales.
- Dự đoán, phân tích sự biến động giá của thị trường.
- Theo dõi volume hàng, cân đối số lượng hàng hóa book với từng hãng bay để thương lượng giá tốt, hỗ trợ chỗ vào mùa cao điểm.
- Lưu trữ toàn bộ chi phí giá tuần,tháng làm dữ liệu phân tích, so sánh giá theo cùng kỳ.
- Phát triển mối quan hệ tốt với hãng bay/co-loader để có được giá tốt.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm).
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý chất lượng chi phí cho khách hàng nội bộ và cho các sản phẩm công ty cung cấp cho khách hàng bên ngoài
Yêu cầu công việc
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí air pricing
- Tiếng Anh đọc hiểu và viết mail tốt, có thể giao tiếp cơ bản.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thái độ tích cực
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng kinh doanh
- Thưởng back office
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Thưởng các dịp lễ
- Thưởng thâm niên
- Thưởng giới thiệu ứng viên thành công
- Thưởng cho các ý tưởng sáng tạo
- Chương trình phát triển năng lực với lộ trình rõ ràng
- Văn hóa doanh nghiệp trẻ với nhiều hoạt động tập thể ý nghĩa
Được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn với tên mới là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường từ ngày 20/12/2007 và đến tháng 8/2009 được đổi tên giao dịch thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội theo giấy phép đăng ký số 0702001435 do Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp, đặt trụ sở tại Lô 24 đường Đông A, Khu ĐTM Hòa Vượng, TP Nam Định.
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Tập đoàn Nam Cường luôn giữ vững tôn chỉ Uy tín – Vững bền – Nhân văn và tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam được khách hàng yêu mến và trân trọng.
Tập đoàn định hướng phát triển các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng cải tiến không ngừng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm mang bản sắc riêng, đậm chất “Nam Cường”. Phương châm của Tập đoàn Nam Cường là xây dựng các sản phẩm bất động sản “giá trị thực cho nhu cầu thực”, kiến tạo nên các dự án bất động sản xanh, cao cấp, độc đáo với Gói Giá Trị sống và môi trường sống hoàn hảo, đem lại các giá trị gia tăng cho nhiều thế hệ khách hàng.
Tập đoàn Nam Cường đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt những dự án bất động sản tầm cỡ như: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang…
Trong xu thế hội nhập toàn cầu, Tập đoàn đang trên đà hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước phát triển các dự án đẳng cấp quốc tế, góp phần xây dựng đất nước đi lên mạnh mẽ, vươn tầm quốc tế.