Mô tả công việc
Phát triển mô hình kinh doanh và vận hành kinh doanh
Liên kết mô hình mới vào kế hoạch kinh doanh hàng năm.
Đánh giá thị trường, phân tích môi trường kinh doanh, pháp lý
Lên kế hoạch (bao gồm kế họach tài chính) và thiết kế các chi tiết vận hành cho kế hoạch kinh doanh
Phối hợp với tài chính, phát triển giải pháp đầu tư và giải pháp hạn chế rủi ro tài chính
Đánh giá, thẩm định, và thiết kế tính khả thi của dự án à phát triển business plan
Thiết kế, triển khai các mô hình phân phối, xây dựng các giải pháp, vận hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả cho từng kênh theo kế hoạch
Xây dựng các giải pháp thương hiệu
Chịu trách nhiệm phát triển và hiệu quả online, ecommerce business
Chịu trách nhiệm về xây dựng truyền thông và sức khỏe thương hiệu
Duy trì các chuẩn mực thương hiệu theo guideline
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng và xây dựng các giải pháp khách hàng
Triển khai, thực thi và các hoạch định cho vận hành
Tuyền thông và phối hợp với các bộ phận (bao gồm phản biện từ đối tác nội bộ)
Trực tiếp thương lượng với các đối tác về các giả định của dự án (Location, mặt bằng kinh doanh, tìm kiếm đối tác, các chi phí cơ bản của mô hình kinh doanh, con người)
Tổng hợp, điểu phối và báo cáo các tiến độ của dự án
Thiết kế kế hoạch vận hành bao gồm các dự báo về nguồn lực, rào cản thực thi, con người
Thực hiện các thương lượng chiến lược cho kế hoạch
Đánh giá, kiểm định và điều chỉnh giải pháp
Đề xuất các quyết định thay đổi, điều chỉnh cho Cty
Điều chỉnh giã định và phương pháp ban đầu
Nắm bắt các thay đổi của môi trường kinh doanh, pháp lý, cạnh tranh có ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng của dự án – Đề xuất các giải pháp dự phòng
Đánh giá hiệu quả của dự án thông qua các KPI và các kết quả cụ thể. Phát hiện ra các diểm mạnh, điểm yếu và các lỗ hổng so với kế hoạch ban đầu
Giải pháp dịch vụ khách hàng
Dẫn dắt xây dựng các chuẩn mực dịch vụ của Pandemos
Đo lường và quản trị chất lượng dịch vụ
Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả của hệ thống CRM của Công ty
Phát hiện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới
Đề xuất các giải pháp kinh doanh mới (kênh phân phối mới, ngành nghề mới, đối tác mới)
Thẩm định, tư vấn các dự án và đề xuất phát sinh (bao gồm các dự án lớn và các giải pháp kinh doanh nhỏ trong ngành bán lẻ)
Nắm bắt các diễn biến, phát triển trong ngành nghề, nắm bắt xu hướng và các công nghệ mới
Tham vấn chiến lược sản phẩm / thiết kế của Công ty Pandemos
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thời trang hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng quản lý đội ngũ và xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt, khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cao cấp trong ngành thời trang hoặc lĩnh vực liên quan.
Sáng tạo: Khả năng sáng tạo và linh hoạt trong việc phát triển sản phẩm và chiến lược kinh doanh.
Tư duy chiến lược: Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng.
Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
Quản lý tài chính: Hiểu biết sâu rộng về quản lý tài chính và ngân sách.
Quyền lợi
Chế độ phúc lợi: Đầy đủ các chế độ bảo hiểm, Bảo hiểm PVI, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo quy định của pháp luật.
Cơ hội phát triển: Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong một công ty thời trang hàng đầu.
Đào tạo: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Lương thưởng: Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Môi trường làm việc: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn với tên mới là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường từ ngày 20/12/2007 và đến tháng 8/2009 được đổi tên giao dịch thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội theo giấy phép đăng ký số 0702001435 do Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp, đặt trụ sở tại Lô 24 đường Đông A, Khu ĐTM Hòa Vượng, TP Nam Định.
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Tập đoàn Nam Cường luôn giữ vững tôn chỉ Uy tín – Vững bền – Nhân văn và tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam được khách hàng yêu mến và trân trọng.
Tập đoàn định hướng phát triển các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng cải tiến không ngừng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm mang bản sắc riêng, đậm chất “Nam Cường”. Phương châm của Tập đoàn Nam Cường là xây dựng các sản phẩm bất động sản “giá trị thực cho nhu cầu thực”, kiến tạo nên các dự án bất động sản xanh, cao cấp, độc đáo với Gói Giá Trị sống và môi trường sống hoàn hảo, đem lại các giá trị gia tăng cho nhiều thế hệ khách hàng.
Tập đoàn Nam Cường đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt những dự án bất động sản tầm cỡ như: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang…
Trong xu thế hội nhập toàn cầu, Tập đoàn đang trên đà hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước phát triển các dự án đẳng cấp quốc tế, góp phần xây dựng đất nước đi lên mạnh mẽ, vươn tầm quốc tế.