- Lập kế hoạch và triển khai POSM, vật phẩm trưng bày, quà tặng, tài liệu bán hàng cho các điểm bán offline (GT, showroom, khách hàng doanh nghiệp).
- Tổ chức các hoạt động tại điểm bán: minigame, chương trình tặng quà, trải nghiệm sản phẩm, sampling,...
- Theo dõi việc thực thi hình ảnh thương hiệu tại điểm bán theo đúng chuẩn nhận diện.
- Giám sát hoạt động của các đại lý, nhà phân phối và điểm bán trong việc tuân thủ chính sách giá bán lẻ đề xuất.
- Phối hợp với CAM để theo dõi và cảnh báo kịp thời các trường hợp bán phá giá, giảm giá sai quy định hoặc vi phạm thương hiệu trên sàn TMĐT.
- Phân tích hiệu quả các hoạt động Trade Marketing đã triển khai, đề xuất cải tiến theo từng khu vực/kênh.
- Phối hợp cùng kinh doanh xây dựng kế hoạch kích cầu tại các kênh phân phối trọng điểm.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện hội chợ, triển lãm, hội nghị khách hàng, lễ ra mắt sản phẩm tại các kênh phân phối.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN QUỐC TẾ Á CHÂU
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nhân sự
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế