TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Cập nhật 20/12/2025 20:48
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Phó Giám Đốc Vận Hành cụm Bệnh viện Hà Nội
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
118 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 17/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  1. Tham gia giúp việc cho Giám đốc vận hành quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành của Cụm bệnh viện, đảm bảo công tác vận hành của Cụm bệnh viện hoạt động hiệu quả, chất lượng dịch vụ để đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra;
  2. Tham gia tổ chức xây dựng và triển khai kế hoạch vận hành nhằm tối ưu hóa hiệu suất, nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của người bệnh và khách hàng;
  3. Tham gia hỗ trợ quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên, xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả;
  4. Tham gia phát triển,quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động hợp tác và marketing off-line nhằm tăng thu dung khách hàng/người bệnh và doanh thu;
  5. Tham gia các hoạt động nâng cao năng lực, giám sát hỗ trợ về công tác quản lý cho các chi nhánh khác và thực hiện những công việc quản lý khác do Lãnh đạo Tập đoàn hoặc chi nhánh giao.

NHIỆM VỤ CHÍNH

1. Tham gia xây dựng kế hoạch, qui chế, qui định, qui trình, tiêu chuẩn vận hành:

a) Lập kế hoạch hàng năm, hàng quý & hàng tháng cho hoạt động vận hành của bệnh viện;

b) Xây dựng và rà soát các qui chế, qui định, qui trình, tiêu chuẩn hoạt động và đảm bảo được thực hiện một cách hiệu quả và tuân thủ qui định của Sở ban ngành, Bô Y tế; bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt cho người bệnh và khách hàng;

c) Phối hợp phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ và vị thế,uy tín, thương hiệu của bệnh viện.

2. Tham gia quản lý hoạt động:

a) Tham gia giám sát và điều phối các hoạt động chức năng (như lễ tân/tiếp đón, hành chính, kỹ thuật,...) để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng;

b) Phối hợp với khối Chuyên môn nâng cao chất lượng dịch vụ;

c) Quản lý đội CSKH tại cụm Hà Nội, quản lý hoạt động MKT offline tại cụm HN

d) Phối hợp quản lý và triển khai các hoạt động Online.

e) Quản lý chất lượng dịch vụ y tế, đảm bảo tuân thủ các quy định về y tế và an toàn.

f) Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các quy trình quản lý chất lượng, các báo cáo định kỳ và đột xuất đảm bảo tiêu chuẩn của các cơ quan chủ quản.

g) Phân tích các chỉ số hoạt động, đưa ra các đề xuất cải tiến.

h) Đầu mối quản lý tài sản, thiết bị y tế và cơ sở vật chất của Cụm bệnh viện.

i) Theo dõi và kiểm soát chi phí hoạt động vận hành.

3. Phát triển nguồn nhân lực:

a) Hỗ trợ phát triển đội ngũ nhân viên, đảm bảo có đủ nguồn nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu hoạt động của Cụm Hà Nội;

b) Phối hợp tổ chức đào tạo, nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên tại Cụm Hà Nội;

c) Phối hợp triển khai công tác xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo động lực làm việc cho nhân viên.

d) Phối hợp các hoạt động nâng cao năng lực quản lý và chuyên môn cho các chi nhánh khác;

4. Đầu mối thực hiện công tác đối ngoại và hợp tác của Cụm Hà Nội:

a) Đầu mối phát triển các đối tác và hợp tác tại địa phương;

b) Tham gia các sự kiện với đối tác liên quan đến công tác vận hành

c) Đầu mối tổ chức thực hiện sự phối hợp giữa cơ sở chuyên khoa và cơ sở đa khoa;

d) Điều phối các chương trình, hoạt động khám chữa bệnh ngoại viện;

e) Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sở ban ngành bên ngoài.

5. Các nhiệm vụ, công việc khác

a) Tham gia các hoạt động giám sát hỗ trợ về công tác quản lý cho các chi nhánh khác

b) Phối hợp GĐCM xử lý các khiếu nại của người bệnh & khách hàng tại địa phương

c) Thực hiện những công việc quản lý khác do Lãnh đạo Tập đoàn hoặc chi nhánh giao;

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức:

a) Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, y dược hoặc các ngành liên quan.

b) Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực y tế, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý tại bệnh viện, phòng khám đa khoa;

c) Có kiến thức sâu rộng về quản lý bệnh viện, quản lý chất lượng, kỹ năng quản lý dịch vụ khách hàng/ quản trị nhân sự.

2. Kỹ năng:

a) Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ nhân viên

b) Kỹ năng quản lý: Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát công việc

c) Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả với các cấp quản lý, nhân viên, bệnh nhân và đối tác.

d) Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng phân tích vấn đề, đưa ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

e) Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán thành công với các đối tác, nhà cung cấp

f) Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm

g) Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và sáng tạo

V ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần

o Sáng từ 08h00đến 12h00

o Chiều từ 13h30 đến 17h30

- Bệnh viện trang bị phương tiện làm việc chính

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách công ty

QUYỀN LỢI

1. Thu nhập: có tính cạnh tranh cao, gồm lương cố định và thưởng theo KPI;

2. Thử việc tối đa 02 tháng, nhận 85% lương cơ bản.

3. Đánh giá xét tăng lương hàng năm.

4. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

5. Thưởng ngày lễ, Tết, chế độ nghỉ ốm, nghỉ phép năm, gói chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình.

6. Phúc lợi sinh nhật, event, du xuân, du lịch, team building, sinh hoạt ngoại khóa,.... phúc lợi các ngày hiếu - hỷ, quốc tế thiếu nhi, trung thu (đối với các ứng viên đã lập gia đình).

7. Khám sức khỏe định kỳ, được hưởng các chế độ ưu đãi nhân viên và người thân trong gia đình khi sử dụng các dịch vụ của Tập đoàn.

8. Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế, đa ngôn ngữ.

HỆ THỐNG BÁO CÁO

1. Trực tiếp và thường xuyên: Giám đốc Vận hành;

2. Định kỳ và khi được yêu cầu: Phó Tổng giám đốc phụ trách vận hành

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Số 1-2, nhà C2 Làng quốc Tế Thăng Long, Dịch Vọng, Cầu Giấy

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà Hancorp Plaza, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy

Tập đoàn y tế việt Nga ( VRR) được thành lập từ năm 1998. 
Tiền thân của VRR là Công ty cp thủ công Mỹ nghệ hoa Lư và công ty cp Viện mắt quốc Tế việt nga. Hiện nay tập đoàn VRR có 4 cty thành vien: bệnh viện mắt quốc tế việt nga, bệnh viện đa khoa việt nga, công ty đầu tư và thuong mại VRG, cty cp TCMN hoa Lư.Đến tháng 1/2019 các Cty sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn y tế việt nga( VRR)

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 1998

Mission

Cùng phương châm hoạt động “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam. 


Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo