Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Chất Lượng
Thẩm Mỹ Viện Trung Anh
29 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An
Mô tả công việc
1. Đối với Bộ phận Quản lý Chất lượng:
- Phối hợp với Cấp Quản lý để xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho các cơ sở.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ tại các cơ sở canteen.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty.
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn sau chế biến tại các canteen để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra.
- Tổ chức đào tạo cho vị trí cấp quản lý (Đầu bếp, Quản lý) tại các cơ sở đảm bảo đúng quy định.
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên canteen thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở canteen
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng.
2. Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác:
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào.
- Phối hợp với Phòng HCNS tiếp các đoàn thanh tra, đoàn audit của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các cơ sở canteen.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên..
- Phối hợp với Cấp Quản lý để xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho các cơ sở.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ tại các cơ sở canteen.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty.
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn sau chế biến tại các canteen để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra.
- Tổ chức đào tạo cho vị trí cấp quản lý (Đầu bếp, Quản lý) tại các cơ sở đảm bảo đúng quy định.
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên canteen thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam.
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở canteen
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng.
2. Phối hợp với các phòng ban/ bộ phận khác:
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào.
- Phối hợp với Phòng HCNS tiếp các đoàn thanh tra, đoàn audit của khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các cơ sở canteen.
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên..
Yêu cầu công việc
- Nam từ 22-28t tốt nghiệp CĐ
- ĐH trở lên chuyên ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Quản lý Chất lượng và các chuyên ngành liên quan khác.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ưu tiên lĩnh vực Sản xuất, chế biến Thực phẩm, Nhà hàng, Quán ăn, Suất ăn Công Nghiệp,...
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook).
- Trách nhiệm, có quy tắc, giao tiếp linh hoạt, xử lý vấn đề hiệu quả triệt để.
- Có thể đi công tác ngắn ngày từ 5h sáng theo kế hoạch và yêu cầu từ TBP
- ĐH trở lên chuyên ngành Công Nghệ Thực Phẩm, Quản lý Chất lượng và các chuyên ngành liên quan khác.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ưu tiên lĩnh vực Sản xuất, chế biến Thực phẩm, Nhà hàng, Quán ăn, Suất ăn Công Nghiệp,...
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Outlook).
- Trách nhiệm, có quy tắc, giao tiếp linh hoạt, xử lý vấn đề hiệu quả triệt để.
- Có thể đi công tác ngắn ngày từ 5h sáng theo kế hoạch và yêu cầu từ TBP
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thỏa thuận từ 8-10tr/tháng (tùy năng lực và kinh nghiệm)
- Cung cấp bữa trưa miễn phí trực tiếp tại pantry VP hoặc tại bất kì chi nhánh canteen
- Đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN) theo luật hiện hành
- Tham gia miễn phí các buổi tập Galaxy's Dance tại phòng tập công ty (2 buổi/tuần)
- Tham gia team-building, Tất niên, lương Tháng 13,...
- Cung cấp bữa trưa miễn phí trực tiếp tại pantry VP hoặc tại bất kì chi nhánh canteen
- Đầy đủ chế độ về bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN, BHTN) theo luật hiện hành
- Tham gia miễn phí các buổi tập Galaxy's Dance tại phòng tập công ty (2 buổi/tuần)
- Tham gia team-building, Tất niên, lương Tháng 13,...
Khu vực
Thẩm Mỹ Viện Trung Anh
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Trung Anh Group định hướng phát triển hệ sinh thái thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đẩy mạnh kết nối và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp mọi khách hàng đều được tiếp cận các bác sĩ giỏi khắp 63 tỉnh thành.Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đi làm đẹp là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu tại các bác sĩ của Trung Anh. Nâng cao tay nghề, học hỏi các phương pháp làm đẹp mới là cách mà các bác sĩ tại Trung Anh thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ trên.
Những nghề phổ biến tại Thẩm Mỹ Viện Trung Anh
Bạn làm việc tại Thẩm Mỹ Viện Trung Anh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thẩm Mỹ Viện Trung Anh
Click để đánh giá