Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:20:03
Trung Anh Group định hướng phát triển hệ sinh thái thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đẩy mạnh kết nối và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp mọi khách hàng đều được tiếp cận các bác sĩ giỏi khắp 63 tỉnh thành.Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đi làm đẹp là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu tại các bác sĩ của Trung Anh. Nâng cao tay nghề, học hỏi các phương pháp làm đẹp mới là cách mà các bác sĩ tại Trung Anh thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ trên.