Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, tổ chức việc thực hiện chiến dịch quảng cáo/truyền thông, các triển lãm, hội thảo và sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài.
- Am hiểu về các chiến lược marketing truyền thống, kỹ thuật số,kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý marketing hiện đại.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích, đánh giá thị trường cho các sản phẩm, khách hàng.
- Đánh giá các nội dung, công cụ truyền thông định kỳ hàng tuần/tháng/năm và đưa ra các phương án cải tiến cụ thể.
- Nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, từ 25-35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng lên kế hoạch và quản lý việc thực hiện kế hoạch
- Có thể đi công tác thực địa để thực hiện các chiến dịch Marketing hoặc khảo sát thị trường
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Trung Anh Group định hướng phát triển hệ sinh thái thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đẩy mạnh kết nối và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp mọi khách hàng đều được tiếp cận các bác sĩ giỏi khắp 63 tỉnh thành.Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đi làm đẹp là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu tại các bác sĩ của Trung Anh. Nâng cao tay nghề, học hỏi các phương pháp làm đẹp mới là cách mà các bác sĩ tại Trung Anh thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ trên.