Mô tả công việc
- Nhận data từ công ty cung cấp sau đó thực hiện cuộc gọi đến khách khách hàng dựa trêndata có sẵn để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi hiện có, giá sản phẩm cho các Khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
- Thuyết phục lấy hàng và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
- Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
- Chỉ hỗ trợ khách hàng qua các kênh call, chat hoặc email -KHÔNG ĐI THỊ TRƯỜNG.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Chuyên môn về quản lý kinh doanh, sale, Marketing…
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, từng làm việc trong mảng Thời trang, Đồ da là một lợi thế
- Trung thực, chịu khó, luôn sẵn sàng cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Thưởng doanh số, KPI
- Xét tăng lương định kỳ hàng năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Trung Anh Group định hướng phát triển hệ sinh thái thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam. Đẩy mạnh kết nối và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp mọi khách hàng đều được tiếp cận các bác sĩ giỏi khắp 63 tỉnh thành.Liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đi làm đẹp là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu tại các bác sĩ của Trung Anh. Nâng cao tay nghề, học hỏi các phương pháp làm đẹp mới là cách mà các bác sĩ tại Trung Anh thực hiện để hoàn thành nhiệm vụ trên.