Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh (ngành hàng Tivi; Tủ Lạnh; Máy giặt; Máy lạnh) cho các khu vực
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới nhà phân phối, đại lý, khách hàng trong khu vực
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai thực hiện các chương trình quảng bá hình ảnh, hội nghị khách hàng,v..v... và các hoạt động khác để đạt được mục tiêu doanh số tháng/Quý/Năm
- Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên thị trường, đảm bảo việc hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh số
- Thu nhập thông tin đối thủ trên thị trường, cập nhật tình hình đối thủ và sản phẩm, đưa ra các đề xuất phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận CSKH để giải quyết nhanh chóng tất cả các khiếu nại của khách hàng tại khu vực.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học trở lên;
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, ...
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh, tiếng Trung
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
• Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành hàng điện tử
• Có kiến thức và yêu thích sản phẩm điện tử
• Có khả năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
The Coca-Cola Company có trụ sở tại Atlanta, Georgia, được thành lập tại Wilmington, Delaware. Là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca - Cola, được dược sĩ John Stith Pemberton phát minh năm 1886 tại Columbus. Coca - Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Coca Cola bắt đầu biết đến tại Việt Nam từ năm 1960, tuy nhiên phải 30 năm sau, năm 1994 mới bắt đầu chính thức kinh doanh.
- Trải qua gần 20 năm phát triển, Coca Cola Việt Nam đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam.
- Ngày nay, Coca Cola được biết đến là công ty 100% vốn nước ngoài.
Mission
Sứ mệnh của Coca‑Cola là đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt: Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn
Review Coca-Cola Việt Nam
Công ty ổn nhưng đôi lúc áp lực (RV)
Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, chế độ trả lương tốt.
Tốt cho những người mới bắt đầu sự nghiệp.Tuy nhiên, luôn có việc phải làm ngay cả khi cửa hàng của bạn chậm.