Mô tả công việc
Thuyết trình các cơ hội quảng cáo hiệu quả và một cách có chiến lược tới các khách hàng Publisher, bao gồm các cơ hội quảng cáo mà các chủ website không có lợi thế.
Theo dõi, phân tích và tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu hoá doanh thu
Utilizing multiple approaches to acquire new publishers through market research and industry trend analysis
Tracking, analyzing and providing suggestions to optimize client performance
Am hiểu và tư vấn sản phẩm của Geniee tới khách hàng là các chủ sở hữu website (Publisher)
Coordinating with internal and external stakeholders to provide publisher client ultimate support.
Effectively and strategically presenting advertising opportunities to clients (publishers). This includes advertising opportunities that the publisher is not currently taking advantage of.
Being responsible for developing strong and effective working relationships with direct supervisor and other departments
Acquiring comprehensive knowledge of Geniee’s services and transferring it to website owners (Publishers)
Chịu trách nhiệm làm việc trực tiếp, xây dựng quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng
Điều phối các nguồn lực bên trong và ngoài để cung cấp giải pháp hỗ trợ hiệu quả nhất cho khách hàng
Phối hợp chặt chẽ với quản lý trực tiếp và các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động
Sử dụng các cách tiếp cận khác nhau để phát triển khách hàng mới (Publisher) thông qua việc nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng của ngành
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bắt buộc:
Tốt nghiệp Đại học
Sử dụng thành thạo tiếng Thái: nghe, nói, đọc, viết.
Yêu cầu không bắt buộc:
Có kinh nghiệm trong việc chạy quảng cáo hoặc quản lý chiến dịch với các dịch vụ truyền thông số, mạng lưới quảng cáo hoặc quảng cáo online là một lợi thế
Tiếng Anh: đọc hiểu, giao tiếp cơ bản
Có kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường, marketing là một lợi thế
Must- haves:
Bachelor’s Degree
Thai language is a must
Nice- to- haves:
Numerate and analytical: Understand online performance metrics and advertising investment decisions is a plus
English: reading, writing and basic English communication
Experience in online ad- ops and/or campaign management within a digital media agency, ad network or online publisher is a plus
Quyền lợi
Salary review: twice per financial year
PTI insurance for staff and 1 family member
Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm
Thưởng: Thưởng cá nhân theo quý khi đạt đủ chỉ tiêu doanh số
Commission: Individual commission when reaching quaterly sales target.
Tham gia hoạt động CLB của công ty với chi phí hỗ trợ 20$/tháng
Annual company trip, annual health check
Thưởng bán niên: tối đa 1 tháng lương
12 ngày nghỉ phép + 1 ngày nghỉ sinh nhật
12 days’ annual leave and 1 birthday leave
Các đãi ngộ khác theo luật lao động Việt Nam (Bảo hiểm, nghỉ phép...)
Bảo hiểm PTI cho nhân viên và gia đình (theo thâm niên)
Social, public health and unemployment insurance as defined in the Labor Code
Review lương: 2 lần/năm
Half- year bonus: up to 100% of monthly gross salary
Laptop for work provided
Club allowance, chance to join club activities with cost bearing up to $20/montth
Salary: Up to $700
Laptop do công ty cung cấp
Most valuable person/team awards per half- year
Mức lương: Up to $700
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
The Coca-Cola Company có trụ sở tại Atlanta, Georgia, được thành lập tại Wilmington, Delaware. Là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca - Cola, được dược sĩ John Stith Pemberton phát minh năm 1886 tại Columbus. Coca - Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Coca Cola bắt đầu biết đến tại Việt Nam từ năm 1960, tuy nhiên phải 30 năm sau, năm 1994 mới bắt đầu chính thức kinh doanh.
- Trải qua gần 20 năm phát triển, Coca Cola Việt Nam đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam.
- Ngày nay, Coca Cola được biết đến là công ty 100% vốn nước ngoài.
Mission
Sứ mệnh của Coca‑Cola là đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt: Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn
Review Coca-Cola Việt Nam
Công ty ổn nhưng đôi lúc áp lực (RV)
Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, chế độ trả lương tốt.
Tốt cho những người mới bắt đầu sự nghiệp.Tuy nhiên, luôn có việc phải làm ngay cả khi cửa hàng của bạn chậm.