Mô tả công việc
• Proactively source candidates through various channels, screen CVs, conduct interviews, and schedule them for further processing.
• Develop and maintain strong partnerships with hiring managers, team members, and cross-functional partners.
• Build and sustain a strong talent network through market research, employer branding, and ongoing relationship management, supporting both short- and long-term hiring needs across a broad range of roles.
• Demonstrate an excellent customer service mindset, creating a great candidate experience and ensuring a positive recruitment process for all stakeholders.
• Perform other ad hoc assignments as required.
Yêu cầu công việc
• Excellent English communication skills (verbal and written).
• Proven ability to meet deadlines and manage priorities in a fast-paced environment.
• Strong problem-solving skills with a proactive approach.
• Experience in headhunting or large companies is a plus.
Quyền lợi được hưởng
90% contribution of the gross salary to social insurance
Annual Health Checkup
Nghỉ phép có lương
20 days leave (12 days of annual leave and 8 days of sick leave)
Máy tính xách tay
Full working equipment will be provided
Xem thêm
The Coca-Cola Company có trụ sở tại Atlanta, Georgia, được thành lập tại Wilmington, Delaware. Là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca - Cola, được dược sĩ John Stith Pemberton phát minh năm 1886 tại Columbus. Coca - Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Coca Cola bắt đầu biết đến tại Việt Nam từ năm 1960, tuy nhiên phải 30 năm sau, năm 1994 mới bắt đầu chính thức kinh doanh.
- Trải qua gần 20 năm phát triển, Coca Cola Việt Nam đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam.
- Ngày nay, Coca Cola được biết đến là công ty 100% vốn nước ngoài.
Mission
Sứ mệnh của Coca‑Cola là đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt: Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn
Review Coca-Cola Việt Nam
dành cho ai trải nghiệm thì ok , nhưng để làm lâu dài thì suy nghĩ lại
Môi trường tốt, quan tâm phát triển nhân viên
Công ty ổn nhưng đôi lúc áp lực (RV)