Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông
-
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca làm sau:
-
Ca 1: 7h00 - 14h30
-
Ca 2: 8h00 - 15h30
-
Ca 3: 8h30 - 16h00
-
Ca 4: 9h00 - 18h00
-
Ca 5: 14h30 - 22h00
-
Ca 6: 15h30 - 23h00
-
Ca 7: 22h00 - 7h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nam, nữ 20-35 tuổi
- Giọng nói to, dễ nghe, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: lương cứng từ 5.200.000 - 6.500.000 VNĐ + KPI
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, sản phẩm nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc, thời gian đào tạo khoảng 10-12 ngày (hỗ trợ đào tạo 700k)
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- Được hỗ trợ đầy đủ các trang thiết bị làm việc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, văn phòng làm việc hiện đại và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch,...
Khách sạn The Light là khách sạn 4 sao, được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Khách sạn có tất cả 90 phòng với toàn bộ thiết bị nhập khẩu mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách sạn The Light tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm phố cổ Hà Nội vài phút đi bộ như: Hồ Hoàn Kiếm, Bảo tàng lịch sử, Nhà hát lớn, Tràng Tiền Plaza, Chợ Đồng Xuân, khu vực mua sắm trong phố……
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành