Mô tả công việc
JOB SCOPE / PHẠM VI CÔNG VIỆC
To ensure a professionally run F&B service operation and maintaining high standards in all outlets, ensure customers satisfaction is guaranteed and minimizes operating cost without compromise on the quality of service and maximizing profit through suggestive upselling.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo duy trì tiêu chuẩn dịch vụ của nhà hàng, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng và tối thiểu hóa chi phí giá vốn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ và tối đa hóa doanh thu thông qua việc xúc tiến bán hàng.
PRIMARY RESPONSIBILITIES / TRÁCH NHIỆM CHÍNH
To adhere to all fire and safety regulations
Tuân thủ quy định về an toàn và phòng chống cháy nổ.
To maintain company standards for hygiene and physical appearance
Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh và tính chất vật lý của sản phẩm
Represent the hotel in a positive manner on and off duty
Là bộ mặt của khách sạn, có cách cư xử đúng mực trong và ngoài ca làm việc.
Follow all regulations and procedures as laid down by the company Tuân thủ nội quy, quy trình mà khách sạn đã đề ra.
To be fully informed on the Viet Orient Hospitality and it’s services Cập nhật đầy đủ thông tin về khách sạn và sản phẩm dịch vụ
To attend training and meetings and briefings as required
Tham gia vào các khóa đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.
Communicate by following the chain of command and proper Chanel
Thực hiện theo chỉ định và hành động thích hợp.
To liaise with other departments on related issues
Trao đổi thông tin với các bộ phận khác về những vấn đề có liên quan.
To contribute to the total guest satisfaction of the hotel
Xây dựng sự hài lòng ở khách hàng.
Be responsible for serving the guests with kinds of various quality food and beverages and maintaining clean and hygienic restaurants.
Chịu trách nhiệm phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống và đảm bảo duy trì vệ sinh nhà hàng sạch sẽ.
Be responsible for meeting and talking with the guests at all times with helpful and a cheerful manner/ disposition.
Tích cực và vui vẻ khi tiếp khách, khi giải quyết vấn đề.
Effective recruitment, induction and training program within the outlets and to conduct and achieved a minimum of 10 hour of training for the staff, supporting by attendance records.
Tham giao tuyển dụng, giới thiệu và đào tạo cho nhân viên trong nhà hàng.
Update training manuals for all positions in the department.
Cập nhật chương trình đào tạo thực hành cho các vị trí trong bộ phận.
To inspect all equipments continuously and keep them well maintained to ensure proper functioning
Thường xuyên kiểm tra các thiết bị và bảo quản chúng luôn trong tình trạng tốt, sẵn sàng cho việc sử dụng.
To maintain high standard of sanitation and cleanliness in all FB outlets
Duy trì tiêu chuẩn cao về vấn đề vệ sinh sạch sẽ tại các quầy ẩm thực.
Communicate with all staff relevant changes and daily operational needs.
Trao đổi với nhân viên về những vấn đề thay đổi có liên quan và nhu cầu cần thiết cho hoạt động hàng ngày.
Ensure effective communication within the department and the hotel.
Đảm bảo giao tiếp hiệu quả trong bộ phận và với các bộ phận khác trong khách sạn.
Ensure all operating equipment is handled with due care, curbing wastage on supplies.
Đảm bảo các thiết bị được bàn giao và sử dụng cẩn thận, tránh sử dụng lãng phí.
To manage staff in a fair and just manner
Quản lý nhân viên một cách công tâm và có cách cư xử chừng mực.
Supervise and complete all tasks within the outlets as requested by FB management
Giám sát và hoàn thiện các nhiệm vụ mà trưởng bộ phận ẩm thực yêu cầu.
Ensure all tasks given by his direct superior are accomplished according to the standards of quality and presentation.
Đảm bảo hoàn thành công việc được cấp trên giao phó phù hợp với tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.
To inquire about all goods sold in his outlets and making a sales analytical chart.
Yêu cầu hàng hóa để bán tại nhà hàng và phân tích biểu đồ doanh số bán.
Maximizing profitability of outlet by increasing turnover & controlling operating costs
Tối đa hóa doanh thu của bộ phận thông qua việc nâng cao doanh số bán và kiểm soát tốt chi phí.
To assist the restaurant manager in achieved monthly and yearly FB budget as allocated.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng để đạt được mục tiêu doanh thu đã phân bổ theo quý, năm.
Recommends and implements guest service standards that meet the needs of the target market and are in line with operating concept of the restaurant.
Giới thiệu và phục vụ khách đúng tiêu chuẩn, đáp ứng được nhu cầu thị trường mục tiêu và phù hợp với tiêu chí hoạt động của nhà hàng.
Monitors and analyzes menus and products of competitive restaurants.
Giám sát, phân tích thực đơn và sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh.
Ensure that staff are prepared for service by means of Checklist
Đảm bảo nhân viên nhà hàng được chuẩn bị tốt cho dịch vụ thông qua danh sách kiểm tra chất lượng dịch vụ.
Be able to conduct daily Bar Inventories and submitting to FB Office
Có khả năng thực hiện kiểm kê hàng ở Bar và nộp lại cho bộ phận Ẩm thực.
To ensure all requisition for supplies are up to date by means of Checklist
Đảm bảo các yêu cầu mua hàng được cập nhật vào danh sách theo dõi.
To be able to make proposal on monthly food and beverage promotion/ also for festival
Có khả năng đề xuất ý tưởng thực hiện chương trình khuyến mãi cho đồ ăn, nước uống.
Handles guest’s complaints
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Lobbing for guest comments
Thu thập ý kiến của khách hàng.
Making sales analytical chart to ascertain the sellable and non sellable products
Thực hiện đánh giá, phân tích biểu đồ để nắm được tình hình và khả năng bán hàng tại bộ phận.
Assure the coordination with the kitchen
Phối hợp với bộ phận Bếp.
Take care of the service and coordination with kitchen on the food quality
Chú ý đến chất lượng dịch vụ và hỗ trợ bộ phận bếp về chất lượng món ăn.
Reject all final food order if it is not according to the standard specification as set in recipe and in the picture. There will be no exception or excuses for this standard.
Từ chối bất kỳ món nào không đúng tiêu chuẩn căn cứ theo công thức và hình ảnh món ăn. Không có bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào, không chấp nhận lời giải thích nào cho những trường hợp đó.
Be able to trained the staff to the excellence services
Có khả năng đào tạo nhân viên đạt chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
Be able to identify problem symptom of associates and solving them
Có khả năng nhận biết và lường trước được tình huống để tìm cách giải quyết hợp lý.
The above key areas & responsibilities reflect the items considered necessary to describe the principal functions of the job identified and shall not be construed as a detailed description of all the work requirements that may be inherent in the job.
Các nhiệm vụ nêu trên là nhiệm vụ chính của công việc này, tuy nhiên không thể mô tả chi tiết hết những yếu tố mà công việc vốn yêu cầu.
RELATIONSHIPS/MỐI QUAN HỆ
Internal:
Restaurant Manager/ Sous Chef / Hotel Department Supervisor
Discuss Food and Beverage operation efficiency and matter that could affect the comfort of our guests. Resolved all problems with offered solution; provide information for Food and Beverage Meeting and discussion.
Nộibộ
Quản lý nhà hàng/bếp phó/giám sát các bộ phận.
Thảo luận cách hoạt động hiệu quả và các vấn đề ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh, cung cấp thông tin cho các cuộc họp bộ phận và cùng thảo luận.
External:
Keep aware of market trend, practice and equipment of service in the
Resort property. Keep a track system for guest portfolio & guest comments
Bên ngoài:
Nhìn nhận được xu hướng thị trường, thực hành và trang bị kiến thức về dịch vụ nhà hàng, khách sạn thông qua kiến thức thương mại và thông qua du khách.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca, hỗ trợ diện mạo, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau… đầy đủ chế độ.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
- Chế độ nâng lương hàng năm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung học cơ sở/trường dạy nghề/ biết tiếng Anh.
- Hotel Training certification / Train the Trainer
Chứng chỉ đào tạo khách sạn/Đào tạo
- At least three years in FB Supervisory position in a 4/5 stars Hotel
Tối thiểu 3 năm ở vị trí giám sát tại các khách sạn 4-5 sao.
Proven Management abilities in and demonstrate knowledge of
a) Revenues reconciliation the F and B outlets
b) Knowledge of Profit and Loss Statement
c) Abilities to up-sell products
Chứng tỏ khả năng quản lý và kiến thức về:
Sự hài hòa giữ doanh thu thức ăn và đồ uống tại quầy.
Khả năng phân tích tình hình lãi lỗ.
Khả năng đẩy mạnh doanh số bán.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).
- Giấy khai sinh.
- Căn cước công dân.
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
Khách sạn The Light là khách sạn 4 sao, được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Khách sạn có tất cả 90 phòng với toàn bộ thiết bị nhập khẩu mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách sạn The Light tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm phố cổ Hà Nội vài phút đi bộ như: Hồ Hoàn Kiếm, Bảo tàng lịch sử, Nhà hát lớn, Tràng Tiền Plaza, Chợ Đồng Xuân, khu vực mua sắm trong phố……
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành