Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm giám sát khu vực tiền sảnh, buồng phòng và Giặt là. Ngoài ra chịu trách nhiệm về chương trình đào tạo cho các tổ t huộc bộ phận dưới sự giám sát của anh/chị. Anh/chị chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách hàng trong sự phù hợp với triết lý khách sạn. Đạt được sự hài lòng của khách hàng ở mức độ cao, sự nhất quán và hiệu quả của dịch vụ và lịch sự của các nhân viên. Quản lý được bộ phận tiền sảnh, tối thiểu hóa chi phí và tối đa hóa lợi nhuận thông qua doanh thu từ buồng phòng và khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Quản lý ngân sách một cách nghiêm túc và chặt chẽ
- Quen với các thủ tục về nhân sự
- Tham gia các buổi họp và cuộc họp giao ban với trưởng bộ phận như trong kế hoạch.
- Thiết lập các tiêu chuẩn và thủ tục của các bộ phận của mình trong khoảng thời gian tiền khai trương theo các thông số kỹ thuật của khách sạn, đảm bảo rằng các định mức và thủ tục theo được sau thông qua.
- Tổ chức nhân sự của mình như được phản ánh trên biểu đồ tổ chức.
- Kiểm soát vấn đề vệ sinh và sạch sẽ của các khu vực làm việc, thiết bị và vật liệu của mình.
- Gửi báo cáo cho giám đốc
- Kiểm soát và áp dụng nghiêm ngặt về chính sách an toàn và vệ sinh, quy định và quy trình của khách sạn.
- Tham gia vào các cuộc họp định kỳ với tất cả các nhà quản lý.
- Tối ưu hóa cấu trúc công việc như là tiêu chuẩn hoạt động
- Nhấn mạnh việc tuân thủ quy định về đồng phục và ngoại hình của nhân viên các khách sạn.
- Kiểm tra các nhiệm vụ được thực hiện chính xác bởi đội ngũ nhân viên.
- Chuẩn bị lịch trình của các nhân viên.
- Truyền đạt kiến thức của mình cho các nhân viên để cải thiện hiệu suất của họ và hướng dẫn thêm nếu cần thiết.
- Chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết cho ngày để hoạt động ngày và giao nhiệm vụ cho cấp dưới của mình.
- Xử lý và giải quyết các yêu cầu đặc biệt và khiếu nại.
- Giám sát công việc cấp dưới của mình.
- Kiểm soát chi phí của các bộ phận của mình và duy trì chúng càng thấp càng tốt.
- Giao công việc cho cấp dưới của mình và hướng họ đến công việc có trách nhiệm lớn hơn.
- Kiểm soát và đảm bảo việc theo dõi của hệ thống kiểm soát trong phòng, kiểm tra phòng đến và đi để hướng dẫn bộ phận của mình.
- Kiểm tra tài liệu, nhật ký Housekeeping, danh sách khách đến và lưu trú
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ cho tất cả các HSK.
- Kiểm tra danh sách phân công phòng khách giao cho ngày hôm sau.
- Củng cố chính sách và quy trình của bộ phận của mình và đảm bảo tuân theo.
- Cập nhật mô tả công việc của bộ phận của mình.
- Đảm bảo rằng các dữ liệu thống kê liên quan đến các hoạt động hàng ngày của Văn phòng HSK được ghi lại một cách chính xác.
- Tuyển dụng nhân viên.
- Xử lý kỷ luật.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo và phát triển cho nhân viên của mình, thực hiện và đánh giá các kế hoạch này.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu như được giao.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca, hỗ trợ diện mạo, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau… đầy đủ chế độ.
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
- Chế độ nâng lương hàng năm.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm trong việc nắm bắt mọi công việc buồng phòng; có mối quan hệ tốt với các bộ phận FO, F&B, ACC, SEC, M&E và nhân sự. Ửu tiên trong ngành công nghiệp khách sạn. Có khả năng cơ bản làm việc với máy tính, môi trường đa nhiệm vụ. Phải có khả năng làm việc độc lập với một số việc giám sát, cũng như có khả năng xem xét, đánh giá và đưa ra các quyết định kinh doanh liên quan đến vấn đề tài chính liên quan. Nắm vững và theo dõi tất cả các thủ tục, quy định khách sạn.
- Trình độ: Bằng Đại học hoặc Cao đẳng
- Kiểm soát hay chịu trách nhiệm về ngân sách: Chịu trách nhiệm bảo mật thông tin tài chính liên quan đến Housekeeping.
- An ninh / Bảo mật: Xử lý tài chính bí một cách bảo mật cao, nhân viên, dữ liệu của công ty, thông tin pháp lý và thuế cơ bản hàng ngày.
- Đào tạo: Kiến thức mới về công nghệ của buồng phòng.
- Tiêu chuẩn Hiệu suất: Dựa trên đánh giá hàng năm của Quản lý lưu trú và Giám đốc. Cơ sở để đánh giá sẽ xem xét khả năng thực hiện các chức năng công việc và xử lý các dự án đặc biệt được giao.
- Điều kiện khác: Phải thành thạo máy tính. Có khả năng giao tiếp thông thạo bằng tiếng Anh, cả bằng lời nói và bằng văn bản. Có thể giao tiếp hiệu quả ở tất cả các cấp.
- Môi trường: trong nhà, môi trường văn phòng. Tiêu chuẩn giờ làm việc khách sạn phải được duy trì. Có thể làm them giờ khi yêu cầu. Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).
- Giấy khai sinh.
- Căn cước công dân.
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
Khách sạn The Light là khách sạn 4 sao, được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Khách sạn có tất cả 90 phòng với toàn bộ thiết bị nhập khẩu mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách sạn The Light tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm phố cổ Hà Nội vài phút đi bộ như: Hồ Hoàn Kiếm, Bảo tàng lịch sử, Nhà hát lớn, Tràng Tiền Plaza, Chợ Đồng Xuân, khu vực mua sắm trong phố……
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành