Mô tả công việc
Làm việc tại văn phòng công ty, hỗ trợ khách qua kênh call/chat
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, giá cả
KHÔNG cần tìm kiếm khách hàng mới, Data khách hàng có sẵn
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Tư vấn và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
Tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty tới các khách hàng có sẵn của công ty như nhà hàng, quán ăn, các cửa hàng bán lẻ,...
Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng).
Được đào tạo trong quá trình làm việc
Giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Có kinh nghiệm từ 3- 6 tháng trở lên trong telesales, tổng đài viên, bán hàng, tư vấn, kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Tin học văn phòng cơ bản
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, từ 8:30- 17:30 và Thứ 7 từ 8:30- 12:30.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 01:15:02
Khách sạn The Light là khách sạn 4 sao, được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Khách sạn có tất cả 90 phòng với toàn bộ thiết bị nhập khẩu mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách sạn The Light tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm phố cổ Hà Nội vài phút đi bộ như: Hồ Hoàn Kiếm, Bảo tàng lịch sử, Nhà hát lớn, Tràng Tiền Plaza, Chợ Đồng Xuân, khu vực mua sắm trong phố……
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành