Việc làm Times Cargo Logistic

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Times Cargo Logistic Co,. LTD
Customer Service <br /> Nhân Viên Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng
Times Cargo Logistic
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc Kiên Giang

Mô tả công việc

SCOPE OF WORKS/ PHẠM VI CÔNG VIỆC

  • Communicate via phone clearly, distinctly, and with a friendly, courteous tone. Uses listening skills to put callers at ease and obtains accurate, complete information. Answers incoming calls and directs them to guest rooms through the telephone console or to hotel personnel or departments;
    Giao tiếp qua điện thoại rõ ràng, rành mạch với giọng điệu thân thiện, vui vẻ, lịch sự. Sử dụng các kỹ năng nghe để tạo sự thuận lợi cho người gọi và thu thập được thông tin chuẩn xác và đầy đủ. Trả lời các cuộc gọi đến và chuyển hướng cuộc gọi đến phòng khách, các bộ phận và nhân sự trong khách sạn;
  • Takes and distributes messages for guests; provides information on guest services and answers guest’s inquiries to response all guest’s requests at hotel.
    Tiếp nhận và chuyển tin nhắn cho khách; cung cấp các thông tin cần thiết, trả lời các câu hỏi nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách trong khách sạn.

RESPONSIBILITIES & DUTIES/ TRÁCH NHIỆM & NHIỆM VỤ

  • Answers incoming calls;
    Trả lời các cuộc gọi đến;
  • Directs call to guest rooms, staff, or departments through the switchboard;
    Chuyển các cuộc gọi của khách hàng, nhân viên hay các phòng ban liên quan thông qua hệ thống tổng đài điện thoại.
  • Places outgoing calls;
    Thực hiện các cuộc gọi đi khi có yêu cầu;
  • Receives guest messages and deliver the same to the guest;
    Tiếp nhân và gửi các tin nhắn cho khách hàng;
  • Logs all wake-up call requests and performs wake-up call services;
    Ghi nhận tất cả yêu cầu gọi báo thức và đảm bảo thực hiện chính xác dịch vụ gọi báo thức cho khách;
  • Provides information about hotel services to guests;
    Cung cấp, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách về thông tin tất cả các dịch vụ tại khách sạn;
  • Understand the telephone operator board;
    Nắm rõ hệ thống tổng đài điện thoại;
  • Understand the procedure to proceed when an emergency call is required;
    Nắm rõ quy trình thực hiện khi tiếp nhận cuộc gọi khẩn cấp;
  • Assists in reporting telephone equipment or service complaints and problems;
    Hỗ trợ trong việc báo cáo về các thiết bị điện thoại hoặc dịch vụ về khiếu nại và sự cố;
  • Following telephone etiquette;
    Tuân theo quy tắc giao tiếp qua điện thoại;
  • Trains or assists with training new telephone operators in performance of job duties;
    Hướng dẫn hoặc hỗ trợ đào tạo các nhân viên tổng đài mới về nhiệm vụ trong ca làm việc;
  • To be fully aware of and adhere of health and safety, fire and bomb threat procedures;
    Nắm vững và tuân thủ đúng các quy trình về sức khỏe và an toàn, hỏa hoạn và bom;
  • Must be polite and courteous while answering the phone;
    Cần nhã nhặn và lịch sự khi trả lời điện thoại.
  • Keep records of incoming and outgoing calls;
    Ghi chép lại thông tin, lịch sử các cuộc gọi đi và đến;
  • Update directory information on the front office software;
    Cập nhật các thư mục lên hệ thống phần mềm của bộ phận;
  • Perform any other duties as assigned by the Management;
    Thực hiện các nhiệm vụ khách theo yêu cầu của cấp trên;
  • To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.
    Sẵn sàng và có trách nhiệm thực hiện các công việc khác được giao bởi Ban Quản lý khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s Degree in Foreign Language, Hospitality Management, Business Administration, or related majors;
    Bằng Cử nhân về Ngoại ngữ, Quản trị Kinh doanh Du lịch, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • A minimum of 01-year experience in a similar role, preferably in the luxury and upscale settings;
    Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên người có kinh nghiệm ở phân khúc khách sạn cao cấp;
  • Proficient in using Microsoft Office;
    Thành thạo tin học văn phòng;
  • Negotiation, Problem Solving, Time Management, Customer Service;
    Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Quản lý thời gian, Chăm sóc khách hàng;
  • Proactive, hospitality oriented, excellent communication;
    Chủ động, có định hướng hiếu khách, giao tiếp tốt;
  • Outstanding verbal and written communications skills in English, additional foreign language is a plus.
    Nói và viết tiếng Anh lưu loát. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
    Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
    Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
    Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
    Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
    Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
    Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
    Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
    Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
Khu vực
Báo cáo

Times Cargo Logistic Co,. LTD
Times Cargo Logistic Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau

Chính sách bảo hiểm

  •  BHXH theo quy định pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau

Mission

Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.

 

Những nghề phổ biến tại Times Cargo Logistic

Bạn làm việc tại Times Cargo Logistic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Times Cargo Logistic

Times Cargo Logistic

Click để đánh giá